Đọ sắc dàn WAGs của tuyển Pháp

22:42 Thứ tư 23/11/2022

Đội hình WAGs của đương kim vô địch World Cup sở hữu sắc vóc nóng bỏng và ấn tượng không kém bất kỳ đối thủ nào khác.

 - Bóng Đá

Cuối tháng 8 năm nay, Kylian Mbappe được cho đang hẹn hò với Ines Rau, nàng mẫu của Playboy. Đáng chú ý, Ines phẫu thuật chuyển giới năm 16 tuổi. Cả hai lộ ảnh thân mật trong kỳ nghỉ. Dù vậy, cặp đôi không lên tiếng khẳng định mối quan hệ.

 - Bóng Đá

Camille Tytgat là vợ kín tiếng của Raphael Varane. Mỹ nhân ngành luật kết hôn cùng hậu vệ MU vào năm 2015 sau khi hẹn hò từ những năm tháng trung học. Cặp đôi có cùng nhau bé trai tên là Ruben và tiểu công chúa Anais. Người đẹp Pháp gây ấn tượng với vẻ đẹp thu hút trên khán đài khi xuất hiện cổ vũ cho bạn đời.

 - Bóng Đá

 Zoe Cristofoli là bóng hồng đứng sau Theo Hernandez. Cô nàng và hậu vệ AC Milan có chung cậu con trai tên TJ. Mỹ nhân 26 tuổi có sở thích xăm hình và đang quản lý cửa hàng xăm Ink Studio Lagrange của riêng mình ở Turin.

 - Bóng Đá

Erika Choperena hẹn hò cùng Antoine Griezmann 6 năm trước khi chính thức kết hôn vào năm 2017. Gia đình nhỏ có ba nhóc tì Amaro, Mia và Alba. Mỹ nhân 31 tuổi là nhà tâm lý học trẻ em và hiện điều hành nhãn hiệu quần áo cho trẻ em tên Duzama.

 - Bóng Đá

 Hugo Lloris kết hôn cùng mỹ nhân Marine Lloris từ năm 2012. Cặp đôi có hai cô con gái nhỏ tên Anna-Rose, Giuliana và cậu con trai Leandro. Cô nàng là nhà thiết kế thời trang và đang sở hữu thương hiệu quần áo Manege en Sucre.

 - Bóng Đá

Mae Guendouzi là hậu phương vững chắc của cựu ngôi sao Arsenal, Matteo Guendouzi. Năm ngoái, cặp đôi chào đón bé gái Mayleen. Gia đình nhỏ hiện sống ở Marseille, nơi Matteo đang chơi cho CLB Olympique Marseille.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh - Zing.vn | 22:00 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục