'Đó là viễn cảnh tồi tệ nhất cho Serie A bởi virus corona'

10:57 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnGiải vô địch bóng đá Ý đang rơi vào tình cảnh hỗn loạn thực sự.

Trong thế giới thể thao, Serie A chính là một trong những giải đấu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch do virus corona.

Từ 2 vòng trước, các trận đấu bắt đầu bị hoãn. Ở lượt đấu cuối tuần này, bao gồm đại chiến giữa Juventus với Inter Milan, phương án ban đầu là chơi không khán giả, nhưng sau đó BTC Serie A lại quyết định tạm hoãn. Trong khi đó, trận đấu của Lazio ở Rome vẫn được diễn ra. Với chiến thắng 2-0 trước Bologna, Lazio tạm leo lên ngôi đầu bảng khi đá nhiều trận hơn Juventus và Inter Milan.

The Juventus project: How Serie A giants plan to become Europe’s No 1 club - Bóng Đá

 Marotta lo lắng cho mùa giải Serie A.

Trước tình hình này, giám đốc điều hành của Inter, Beppe Marotta không thể giấu được sự sốt ruột, lên tiếng chỉ trích BTC Serie A, nói lên những lo ngại của mình về giải đấu năm nay, khi hè này sẽ diễn ra EURO 2020: "Tôi muốn nói rằng tất cả những sự việc này đã được xử lý quá kém. Nó nên được quyết định nhanh hơn, để tránh tình trạng mập mờ hiện tại."

"Hôm thứ Năm Lega Serie A quyết định các trận đấu sẽ chơi không khán giả, sau đó thì Bộ trưởng Vincenzo Spadafora khuyên làm khác đi. Sai lầm ở đây thuộc về chủ tịch Lega Serie A, Paolo Dal Pino, vì đã đưa ra quyết định mà không tham khảo bất cứ ai. Đó là lý do chúng tôi muốn có một cuộc họp giữa 20 CLB."

"Nếu nhiều trận đấu tiếp tục bị hoãn như thế này, thậm chí có nguy cơ không thể hoàn tất Serie A năm nay."

Pep Guardiola nói về việc đối phó với virus corona: 

Hoài Thu | 09:59 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục