"Đó là thương vụ chắc chắn nhất cho Chelsea"

17:46 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Tottenham Hotspur, Tim Sherwood khuyên Chelsea nên xem xét mua tiền đạo Ivan Toney của Brentford.

Mặc dù Chelsea đã được liên hệ với một số tiền đạo, nhất là Victor Osimhen của Napoli, Sherwood tin rằng việc bổ sung cầu thủ tấn công 27 tuổi người Anh sẽ là một lựa chọn hợp lý cho The Blues. Toney mới trở lại sau án treo giò 8 tháng nhưng vẫn được săn đón.

Trong cuộc phỏng vấn với Premier League Productions, Sherwood nhấn mạnh Chelsea cần đầu tư vào những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Toney, người có thành tích ghi bàn đã được chứng minh ở Premier League, thay vì chấp nhận rủi ro trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea 'weighing up alternatives to Paris Saint-Germain-linked Osimhen' - Bóng Đá

 Toney đã chứng minh được năng lực ở Ngoại hạng Anh.

Sherwood nói: "Đây sẽ là một bản hợp đồng hợp lý nếu họ mua Ivan Toney. Họ đã đưa về những cầu thủ trẻ hơn Ivan một chút, nhưng họ chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Họ không thể gặp thêm bất kỳ rủi ro nào trên thị trường chuyển nhượng. Họ cần có được những điều chắc chắn."

"Đó là thương vụ chắc chắn nhất mà bạn có thể tìm thấy. Cậu có kinh nghiệm ghi bàn ở Premier League. Nếu cậu ấy ở Chelsea, cậu ấy sẽ rất sung mãn."

Thanh Vũ | 16:48 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục