"Đó là những gì bạn mong muốn ở những tiền đạo hàng đầu của mình"

06:16 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng xuất sắc của Manchester United trước West Ham United, Roy Keane đã rất ấn tượng với một cầu thủ.

Pha làm bàn của Rasmus Hojlund trong hiệp 1 đã đưa đội bóng của Ten Hag vượt lên dẫn trước. Roy Keane đã có mặt tại trường quay Sky Sports để xem trận đấu và hài lòng với một số khoảnh khắc ông được xem trong hiệp 1.

Cùng với Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, Hojlund giờ đây có vẻ đã sẵn sàng dẫn dắt đội hình của Man United trong những năm tới. Và khi thảo luận về Hojlund trong hiệp 1, Roy Keane thực sự ngạc nhiên về cách Hojlund ghi bàn thắng của mình.

Rasmus Hojlund: “Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình” - Bóng Đá

Hojlund ghi bàn mở tỷ số cho M.U.

Keane nói: "Bàn này thực sự tốt, đây là cách các trận đấu diễn ra. Tôi thích nó. Bạn biết đấy, West Ham đã nhập cuộc tốt nhưng đó là những gì bạn mong muốn ở những tiền đạo hàng đầu của mình, khoảnh khắc chất lượng và sức mạnh của cú sút."

"Rõ ràng cậu ấy rất tự tin, cậu ấy chạy tốt và ghi bàn thắng tuyệt vời."

Sau quãng thời gian dài tịt ngòi ở Premier League, Hojlund đã thi đấu xuất sắc thời gian qua và rõ ràng anh rất quyết tâm kết thúc mùa giải đầu tiên của mình một cách mạnh mẽ.

Thanh Vũ | 05:18 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục