"Đó có thể là thương vụ tuyệt nhất của Arsenal trong nhiều năm qua"

19:30 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Noel Whelan có những chia sẻ thú vị về thông tin Arsenal sắp gia hạn hợp đồng với một cầu thủ chủ chốt.

Dưới thời HLV Unai Emery, công cuộc chuyển nhượng của Arsenal không thực sự được đánh giá quá cao. Song, Emery cũng đã thực hiện một vài thương vụ rất thành công, điển hình như Kieran Tierney - người đã trở thành trụ cột trong đội hình Pháo thủ ở mùa giải vừa qua.

Trao đổi với Football Insider, cựu danh thủ Noel Whelan đánh giá rất cao việc Arsenal đang chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Scotland. Whelan chia sẻ:

"Tierney đã rất tuyệt vời trong suốt sự nghiệp của mình ở Arsenal. Lời đề nghị cho bản hợp đồng dài hạn đó là không cần phải suy nghĩ. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ thú vị và còn tương lai tốt đẹp ở phía trước."

Noel Whelan on Kieran Tierney deal - Bóng Đá

 Tierney sẽ gắn bó với Arsenal dài hạn?

“Đó có thể là thương vụ tuyệt nhất của Arsenal trong nhiều năm qua."

“Không có gì phải lo lắng. Đó là sự thật. Tierney là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất đất nước này."

“Cậu ấy mất một chút thời gian để ổn định ở Arsenal, nhưng bây giờ Tierney đã làm được. Bạn có thể thấy những gì cậu ấy mang lại cho đội.

“Chất lượng, những đường chuyền và tư tưởng tiến lên phía trước. Tierney cũng có những phẩm chất phòng thủ, cậu ấy là một hậu vệ trái toàn diện."

“Scotland luôn sản sinh ra những hậu vệ cánh tuyệt vời, và việc Tierney sung sức trở lại sẽ là động lực dành cho họ.”

Arteta khen ngợi Tierney

 
Huỳnh Phong | 19:00 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục