Đình Trọng: "Bọn em đã nghĩ đến việc có thể thua"

07:57 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ ĐT Việt Nam thừa nhận cảm xúc thật với sức ép khủng khiếp Malaysia tạo ra cuối trận.

Tâm điểm chú ý ngày hôm qua đổ dồn về Bukit Jalil, nơi diễn ra trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Dù phải hành quân xa nhà nhưng với đấu pháp tiếp cận hợp lý, các học trò của HLV Park Hang-seo đã gây choáng váng cho đội chủ nhà, khi vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút bóng lăn. Tình huống dứt điểm tuyến hai của Nguyễn Huy Hùng và siêu phẩm sút xa của Phạm Đức Huy mang về lợi thế cực lớn cho đội khách.

Tuy vậy, Malaysia với điểm tựa là 8 vạn CĐV nhà vùng lên mạnh mẽ và tìm được 2 bàn gỡ hòa. Harimau Malaya còn đẩy cao đội hình dồn ép trong những phút cuối, nhưng rất may thủ thành Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội đã đứng vững. 

Đình Trọng phỏng vấn - Bóng Đá

 Việt Nam hòa Malaysia 2-2.

Trả lời phỏng vấn sau trận, trung vệ chơi khá tốt tối qua là Trần Đình Trọng cảm thấy nuối tiếc: "Thật sự trận đấu hôm nay toàn đội đã rất cố gắng để có thể có kết quả tốt trên sân khách này. Có một chút tiếc nuối khi chúng ta bị gỡ hòa. Cá nhân em thì thấy thể lực rất tốt vì đến những phút cuối em có cảm giác vẫn có thể chiến đấu tiếp tục. 

Thật ra toàn đội đã ở với nhau rất nhiều. Bọn em đã nghĩ đến viễn cảnh có thể thua, đã chuẩn bị tinh thần ấy, nhưng khi bị gỡ hòa 2-2, toàn đội vẫn thi đấu tập trung. Em nghĩ tỷ số 2-2 không phải ưu thế quá lớn nhưng ĐT Việt Nam có quyền tự quyết và cần cố gắng hơn nữa trong trận lượt về."

Phụng Sồ | 06:00 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục