Dimitar Berbatov dự đoán kết quả cuộc đại chiến Arsenal vs Liverpool

06:25 Thứ bảy 03/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov đã đưa ra những dự đoán của mình về kết quả của vòng đấu Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

 

 Nhìn lại năm 2020 của Liverpool

Sau loạt trận ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ sôi động trở lại vào cuối tuần này với những cặp đấu hấp dẫn. Đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán trên sân Emirates giữa chủ nhà Arsenal và Liverpool. Đây là 2 đội bóng nằm trong diện cạnh tranh suất chen chân vào top đầu để giành vé dự cúp châu Âu năm sau.

Dimitar Berbatov’s Premier League predictions including Arsenal vs Liverpool - Bóng Đá

Arsenal và Liverpool sẽ đụng độ nhau vào rạng sáng ngày 04/04 (theo giờ Việt Nam).

Đưa ra dự đoán về cặp đấu này, cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ: "Đây sẽ là một trận đấu đáng chú ý giữa 2 đội bóng mạnh nhưng lại có màn trình diễn nghèo nàn ở mùa giải năm nay. Đặc biệt là Liverpool. Nhiều người đã cảm thấy sốc trước những gì mà đoàn quân Jurgen Klopp thể hiện. Tuy nhiên họ vẫn sẽ chiến đấu để có 1 chân trong top 4 và Arsenal sẽ là thử thách rất cam go. Tôi nghĩ Mikel Arteta cũng có cách khắc chế The Kops. Tôi dự đoán trận đấu này có tỷ số hòa 2-2."

Ngoài ra, Manchester United ở vòng đấu này sẽ đá trận muộn nhất và đối đầu với Brighton. Và Berbatov cũng không quên dự đoán trận đấu của đội bóng cũ của mình: "Man Utd là đội bóng mạnh và khi họ tập trung và đang muốn bay cao trên BXH thì khó có thể cản nổi. Tôi dự đoán Man Utd sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1."

Đăng Huy | 05:55 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục