Điều kiện để Kroos gia hạn với Real

10:55 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo phân tích từ chuyên gia Javier Herraez trên Estadio Deportivo, tiền vệ Toni Kroos sẽ chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid nếu viễn cảnh này xảy ra.

Kroos đang trở thành chủ đề bàn tán nhiều ngày gần đây khi giao kèo hiện tại của tiền vệ người Đức với Los Blancos chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm sau nhưng ngôi sao 34 tuổi chưa có động thái muốn gắn bó thêm với đội chủ sân Santiago Bernabeu dù ban lãnh đạo Real mong muốn cựu sao Bayern Munich ở lại. 

Điều kiện để Kroos gia hạn với Real - Bóng Đá

 Kroos chưa đưa ra quyết định cho tương lai sự nghiệp.  

Trước đó theo chia sẻ từ chính Kroos, cầu thủ mang áo số 8 muốn giải nghệ sự nghiệp cầu thủ trên đỉnh cao vì vậy chuyên gia bóng đá Herraez cho rằng ngôi sao người Đức sẽ chỉ ký gia hạn với Kền Kền Trắng nếu thi đấu thành công tại kỳ EURO 2024 sắp tới. 

“Cậu ấy đang nghĩ về việc trở lại tuyển Đức và theo tôi chuyện đó sẽ thành hiện thực”, Herraez nói. “Kroos dĩ nhiên muốn thi đấu tại một kỳ EURO trên quê nhà và nếu cậu ấy để lại những màn trình diễn tốt, tôi nghĩ Kroos sẽ vui vẻ ở lại Real. Cậu ấy muốn đóng góp nhiều nhất cho CLB và khi chưa cảm thấy phong độ đi xuống, cậu ấy sẽ không giải nghệ”. 

Dù Real đang sở hữu bộ ba tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni - Eduardo Camavinga - Federico Valverde nhưng Kroos vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình HLV Carlo Ancelotti. Bản thân chiến lược gia người Italia cũng mong muốn tiền vệ mang áo số 8 cam kết tương lai tại sân Bernabeu nhưng ông sẽ không can dự vào quyết định của học trò.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:57 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục