Điều kiện để Arsenal chấp nhận bán Partey và Xhaka

12:39 Thứ ba 04/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thomas Partey của Arsenal hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm, Dharmesh Sheth nói với GIVEMESPORT.

 

Tuy nhiên, bất chấp việc các câu lạc bộ từ Ả Rập Xê Út và Juventus được cho là đang để mắt tới cầu thủ 30 tuổi, Sheth nói rằng Pháo thủ sẽ không bán anh hoặc Granit Xhaka cho đến khi họ ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham United.

Nhà báo người Ý Rudy Galetti nói với GIVEMESPORT tuần trước rằng việc tuyển thủ Anh tới Arsenal là một "thỏa thuận đã được thực hiện".

Kịch bản nào cho thương vụ Declan Rice? - Bóng Đá

 Arteta muốn có sự chắc chắn.

Sheth cho rằng Partey và Xhaka có thể ra đi sau khi Rice chuyển sang Arsenal. Phát biểu với GIVEMESPORT, phóng viên của Sky Sports cho biết: "Có rất nhiều sự quan tâm đến Thomas Partey ở Ả Rập Xê Út. Tôi nghĩ rằng Juventus cũng đang thể hiện sự quan tâm, nhưng Arsenal đang ở vị trí mà họ sẽ không chấp nhận 2 thương vụ đó trừ khi có một mức độ chắc chắn về đầu vào."

"Bây giờ, nếu họ có thể mua được Declan Rice, họ sẽ cởi mở hơn trong việc thực hiện các thương vụ cho Xhaka và Partey nhanh hơn."

Rice là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình tại Premier League và kém Partey 6 tuổi, thật dễ hiểu tại sao Arsenal lại chấp nhận để cầu thủ quan trọng của mình ra đi.

Thanh Vũ | 11:41 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục