Điều gì chờ đợi tiếp theo ở cuộc đua vô địch Premier League?

23:31 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnPremier League đã trải qua 11 vòng đấu đầy kịch tính và hết sức hấp dẫn. Vậy cuộc đua sẽ tiếp diễn như thế nào sau đợt tập trung tuyển quốc gia?

Man City đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi giành tới 10/11 chiến thắng tính tới thời điểm này và đã bỏ xa nhóm bám đuổi gần nhất là Man United và Tottenham tận 8 điểm. Sau vòng 11, liệu có cơ hội nào cho các đội bóng khác đuổi kịp Man City? Các chuyên gia Sky Sports đã có cái nhìn tổng thể về cuộc đua vô địch Premier League phía trước.

Gary Neville

Điều gì xảy ra tiếp theo ở cuộc đua vô địch Premier League? - Bóng Đá

 

Man City hiện đang cho thấy một phong độ quá ổn định. Không những công hay mà thủ cũng cừ. Có cảm giác, Man City gần như không lộ rõ bất kỳ điểm yếu nào. Tuy nhiên, Man City vẫn chưa giành được danh hiệu nào và mùa giải còn khá dài.

Nếu là Man United hay Tottenham, có lẽ họ có quyền trông chờ vào tháng 12 giông bão. Khi ấy, không loại trừ Man City sẽ mắc sai lầm. Điều cần làm là họ không được phép để Man City nới rộng thêm khoảng cách lên 12 điểm. Đó là một cách biệt khó có thể thu hẹp.

Graeme Souness

Điều gì xảy ra tiếp theo ở cuộc đua vô địch Premier League? - Bóng Đá

 

Chúng ta mới đang ở những ngày đầu tháng 11. Ở Premier League, việc một đội bóng thăng hoa đầu mùa nhưng rồi thi đấu tệ hại dần và bị bắt kịp là điều không hiếm. Nhưng phải thừa nhận, Man City đang chơi thứ bóng đá đầy mê hoặc không khác gì Barcelona thời đỉnh cao. Bằng cách này hay cách khác, họ khiến đối phương phải tự dâng bóng cho mình với khả năng chuyền bóng và di chuyển giữa các cầu thủ quá tốt.

Chắc chắn Man City sẽ bại trận thời gian tới. Rất khó để đi hết cả mùa giải với thành tích bất bại. Lúc đó, các đội bóng khác cần phải phản ứng lại mạnh mẽ, tận dụng tối đa cơ hội nhằm ngăn Man City băng băng về đích. Giờ đây, Man City là đội bóng đáng ghét nhất ở Premier League.

Jamie Carragher

Điều gì xảy ra tiếp theo ở cuộc đua vô địch Premier League? - Bóng Đá

 

Trước Arsenal, Man City đã cho thấy sự vượt trội hoàn toàn. Kể từ khi đặt chân đến Anh, Pep Guardiola luôn phải đón nhận những câu nói khó nghe như "ồ, ông ấy có trong tay những cầu thủ giỏi nhất, một đội hình thiện chiến được đầu tư mạnh mẽ" nhưng rõ ràng, Pep Guardiola đã cho thấy sự khác biệt rất lớn so với mùa trước.

Benjamin Mendy chấn thương, Pep đã đẩy một tiền vệ trung tâm là Fabian Delph sang đá cánh trái và cầu thủ này đang thi đấu vượt quá sự mong đợi. Sterling và Sane thì thăng hoa rực rỡ, còn De Bruyne và David Silva không hề giẫm chân nhau ở khu trung tuyến.

Liệu còn ai chỉ trích Stones và Otamendi tại hàng thủ? Tất cả chính là nhờ tài năng huấn luyện của Pep Guardiola. Nếu cứ tiếp tục chơi như hiện nay, Man City không có đối thủ.

Video lối đá của Man City dưới thời Pep Guardiola: 

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:11 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục