"Điệp viên siêu hạng" ra tay, Man Utd sẵn sàng giải mã hiện tượng Europa League

23:46 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnCó nhiều lý do để tin rằng Manchester United sẽ dễ dàng vượt qua vòng tứ kết Europa League.

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, Manchester United đã đánh bại AC Milan để góp mặt ở tứ kết Europa League. Theo kết quả bốc thăm, đối thủ tiếp theo của Red Devils sẽ là Granada. Với nhiều người hâm mộ bóng đá, cái tên này còn khá xa lạ. Trong quá khứ, Granada thường xuyên phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng ở La Liga. Sang đến mùa giải 2019-2020, thầy trò ông Diego Martinez đã trở thành 1 hiện tượng. Đã từng có thời điểm họ chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Sau khi mùa giải khép lại, họ cán đích ở vị trí thứ 7 và giành vé tham dự Europa League lần đầu tiên trong lịch sử.

Nhờ đội ngũ điệp viên, Man Utd dễ dàng tiến sâu ở Europa League - Bóng Đá

 Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer đã có mặt ở tứ kết Europa League.

Xét về đẳng cấp, Granada không thể so sánh với Manchester United. Tuy nhiên, khi đã góp mặt ở vòng knock-out, các đội bóng yếu hơn sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái và sẵn sàng tạo nên bất ngờ, giống như cách Dinamo Zagreb quật ngã Tottenham Hotspur vào rạng sáng nay. Hơn nữa, trên hành trình tiến đến vòng tứ kết, Granada đã từng đánh bại những đội bóng mạnh như PSV Eindhoven, Napoli. Vậy nên, nếu tỏ ra chủ quan, Manchester United sẽ phải trả giá cực đắt.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi biết rằng xung quanh ông đang có những cái tên rất hiểu Granada. Thứ nhất, đó là đội bóng của của vị thuyền trưởng người Na Uy: Molde. Đội bóng đến từ Bắc Âu chính là "nạn nhân" mới nhất của Granada tại Europa League. Ở lượt đi, Molde đã phải nhận thất bại 0-2 và điều đó khiến cho chiến thắng 2-1 ở trận lượt về trên sân nhà trở nên vô nghĩa. Với những số liệu thống kê đang sở hữu, chỉ cần Ole Gunnar Solskjaer ngỏ lời, Molde sẽ cung cấp cho Manchester United, để đội chủ sân Old Trafford hiểu rõ hơn về đối thủ của mình.

Nhờ đội ngũ điệp viên, Man Utd dễ dàng tiến sâu ở Europa League - Bóng Đá

 Andreas Pereira từng khoác áo Granada.

Thứ 2, hiện tại, Manchester United vẫn đang sở hữu 1 cái tên từng thi đấu cho Granada, đó là Andreas Pereira. Tiền vệ người Brazil từng được Red Devils gửi đến sân Nuevo Los Carmenes để tích lũy kinh nghiệm ở mùa giải 2016-2017. Việc được gắn bó với Granada trong suốt 1 mùa giải đã giúp Andreas Pereira hiểu rõ về đội bóng này. Vậy nên, Ole Gunnar Solskjaer có thể nối liên lạc với cậu học trò đang thi đấu ở Lazio theo dạng cho mượn. Chắc chắn, những thông tin từ Andreas Pereira sẽ giúp ích rất nhiều cho Manchester United.

Nhìn chung, Manchester United có rất nhiều lợi thế để giành chiến thắng trước Granada. Nếu thành công, họ sẽ thẳng tiến vào bán kết, nơi Ajax Amsterdam hoặc AS Roma sẽ chờ đợi. Hy vọng rằng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không mang lại nỗi buồn cho người hâm mộ của mình.

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 

Faro | 23:16 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục