Điền kinh: Lộ bí quyết 'đặc biệt' giúp Đỗ Thị Thảo chạy đâu thắng đó

16:05 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ sau khi giành chiến thắng ở nội dung 1.500m dành cho nữ, Đỗ Thị Thảo cho biết chính sự hiện diện của bạn trai Trương Đình Hoàng là một trong những động lực đã tiếp thêm sức mạnh cho cô.

Đỗ Thị Thảo đã nhận được một sự cổ vũ rất đặc biệt từ trên khán đài.
Đỗ Thị Thảo đã nhận được một sự cổ vũ rất đặc biệt từ trên khán đài. Ảnh: Đức Nam từ Singapore.

Cách đây không lâu, Đỗ Thị Thảo đã chính thức có được tấm HCV thứ hai tại SEA Games năm nay khi xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung chạy 1.500m (hôm qua cô đã giành chiến thắng ở cự ly chạy 800m) với thành tích rất ấn tượng là 3 phút 47 giây 03.

Phát biểu trước các phóng viên của chúng tôi đang có mặt Singapore, Đỗ Thị Thảo cũng đã chia sẻ một bí quyết giúp cô có được những thành công như hiện nay, đó là người bạn trai Trương Đình Hoàng (VĐV môn Boxing) đang có mặt trên khán đài.

"Tại SEA Games lần này, bạn trai em cũng đã có mặt trên khán đài để cổ vũ, dù hai đứa không được ở cùng một khách sạn, nhưng đó thật sự là một động lực rất lớn để em thi đấu."

Bên cạnh đó khi nói về tấm HCV thứ hai này, Đỗ Thị Thảo cũng đã cho biết thêm: "Em cảm thấy rất vui vì đã giành được tấm HCV thứ hai cho TTVN. Do hai nội dung 800m và 1500m sát nhau nên em có một chút lo ngại về thể lực, tuy nhiên cuối cùng em cũng đã có được một phân phối sức hợp lý."

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Hà Bạch - Đức Nam (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục