Diễn biến vụ Casemiro đến PSG

21:33 Thứ sáu 15/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Le10 Sports, ngôi sao người Brazil hiện đang nằm trong tầm ngắm của Gã nhà giàu nước Pháp.

Có khá nhiều lý do dẫn đến sự sa sút của Manchester United trong mùa giải năm nay, điển hình như "cơn bão chấn thương" hay việc các nhân tố chủ chốt suy giảm phong độ. Trong đó, cũng có một số cầu thủ gặp phải cả hai vấn đề này, điển hình như trường hợp của Casemiro - người đã sa sút trầm trọng trước khi dính phải chấn thương dài hạn.

Điều đáng nói, trong quãng thời gian Casemiro ngồi ngoài, nhiều nguồn tin cho thấy Man Utd đã sẵn sàng nói lời chia tay với tiền vệ này. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Le10 Sport, bản thân Casemiro dường như cũng đang tìm cách rời khỏi Old Trafford, và người đại diện của cựu sao Real Madrid đang nỗ lực hành động để tìm cho anh một bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

 Casemiro có thể cập bến PSG.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định, người đại diện của Casemiro đã tiếp cận Paris Saint-Germain, với việc CLB này có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Brazil để củng cố lại tuyến giữa. Được biết, PSG thực sự muốn có được sự phục vụ của Casemiro, nhưng họ sẽ không sẵn sàng đáp ứng con số 60 triệu bảng - mức phí mà Man Utd từng phải chi trả cho Real Madrid. 

Huỳnh Phong | 20:35 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục