Diễn biến chóng vánh vụ Chelsea - Ancelotti

20:53 Thứ sáu 07/04/2023 | 3

TinTheThao.com.vnThông tin từ Sky Sports cho thấy, đội chủ sân Stamford Bridge đã có quyết định cho vị thuyền trưởng cũ của mình.

 

Sau khi tiến hành bổ nhiệm HLV Frank Lampard vào vị trí thuyền trưởng tạm quyền, Chelsea vẫn đang tất bật với nhiệm vụ tìm ra phương án thích hợp nhất để kế nhiệm HLV Graham Potter dài hạn. Theo những báo cáo mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đã cân nhắc đến chuyện tái hợp HLV Carlo Ancelotti, người đang đối mặt với một tương lai không rõ ràng tại Real Madrid.

Carlo Ancelotti would be an obvious choice to fill the vacant Brazil coaching job - Bóng Đá

 Ancelotti sẽ không trở lại Stamford Bridge.

Tuy vậy, theo xác nhận từ Sky Sports, thực chất thì ban lãnh đạo Chelsea không có kế hoạch đưa Ancelotti trở lại Stamford Bridge. Được biết, phía The Blues vẫn dành một sự tôn trọng tối đa đối với 'người cũ' của mình, nhưng họ sẽ không tiến hành thảo luận với chiến lược gia người Ý về việc trở lại vị trí thuyền trưởng của CLB.

Với Ancelotti, tuy được LĐBĐ Brazil liên hệ, ông vẫn thường xuyên khẳng định mình muốn được tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Nhiều khả năng, Carletto sẽ tránh khỏi một mùa giải trắng tay với Los Blancos sau khi hủy diệt Barcelona và góp mặt trong trận chung kết Cúp Nhà Vua cùng Osasuna. Được biết, thành tích của Real tại đấu trường này và Champions League sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến tương lai của Ancelotti.

Huỳnh Phong | 20:23 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục