Điểm tin trưa ngày 14/02: Atletico đề nghị đổi người với Chelsea

12:38 Thứ sáu 14/02/2014

Szczesny cảnh báo Liverpool; Huyền thoại Bayern khuyên Kroos nên ở lại; Pique tự tin trước trận chung kết Cúp Nhà vua... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 14/02.

Szczesny cảnh báo Liverpool. Dù mới thua tan tác 1-5 trước Liverpool, nhưng thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal vẫn lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với một Pháo thủ lợi hại hơn tại FA Cup.

Atletico đề nghị đổi người với Chelsea. Thông tin từ báo giới Tây Ban Nha cho hay, phía Atletico sẽ đồng ý nhả Diego Costa nếu họ nhận về Courtois, kèm một khoản tiền không nhỏ nữa.

Atletico vẫn muốn sở hữu đứt Courtois

Huyền thoại Bayern khuyên Kroos nên ở lại. Huyền thoại một thời của sân Allianz Arena, Mehmet Scholl cho rằng Toni Kroos không nên nghĩ tới chuyện ra đi lúc này. Bởi đơn giản, Bayern hiện tại là đội bóng số một hành tinh.

Arsenal tự tin với tháng ‘củ chuối’. Dù đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và gặp những đối thủ mạnh trong tháng 2, nhưng Per Mertesacker vẫn tin Arsenal có thể vượt qua một cách xuất sắc.

Pique tự tin trước trận chung kết Cúp Nhà vua. Việc được gặp lại Real Madrid trong trận chung kết cúp Nhà vua khiến Gerard Pique vô cùng phấn khích và quyết tâm ‘trả thù”.

Pique (phải) đang rất háo hức chờ đợi Real

Roma là cuộc sống của Totti. Chia sẻ với báo giới Italia, đội trưởng Francesco Totti cho biết, AS Roma chính là cuộc sống của anh, anh tự hào được là một phần của đội bóng thành Rome.

Tottenham sắp có gói tài trợ khủng. Thông tin mới nhất từ White Hart Lane cho hay, Tottenham đã đạt được thỏa thuận với AIA về gói tài trợ 5 năm lên tới 100 triệu bảng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục