Điểm tin trưa 14/10: Rooney thành "đội trưởng dài hạn"?

12:27 Chủ nhật 14/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật đến 11h30 ngày 14/10.

Rooney không phải là thủ quân "thời vụ" của ĐT Anh

HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson cho biết ông đang cân nhắc cho Wayne Rooney tiếp quản chính thức băng đội trưởng Tam sư thay vì tạm thời như hiện tại. Theo cựu HLV Liverpool, tiền đạo của Man Utd đã có sự thể hiện rất tích cực trong trận hủy diệt San Marino 5-0.

Mascherano: Chơi cùng Messi là một đặc ân

Tiền vệ Javier Mascherano không tiếc lời khen dành cho đồng đội tại ĐT Argentina cũng như Barcelona, Lionel Messi sau trận thắng Uruguay 3-0 tại vòng loại World Cup 2014. Theo Mascherano, được chơi cạnh Messi là một đặc ân, như được chơi bên cạnh Maradona.

Real: Coentrao dính "virus FIFA"

Đội chủ sân Bernabeu đã phải nhận thông tin xấu từ loạt trận thi đấu quốc tế với chấn thương của hậu vệ Fabio Coentrao khi chơi cho ĐT Bồ Đào Nha trong trận thua Nga thứ Sáu tuần trước. Dù vậy mức độ chấn thương của Coentrao không quá trầm trọng và anh sẽ không phải nghỉ quá lâu.

Với Mourinho, Falcao là "trái cấm"

Ông bầu của Real Madrid tuyên bố không cố bằng mọi cách để có Radamel Falcao của Atletico Madrid vì quy tắc ngầm giữa hai đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha. Theo Mourinho, giữa hai CLB có hiệp ước ngầm tạm gọi là "không xâm lược lẫn nhau".

Ottmar Hitzfeld đối mặt với án phạt từ FIFA

Vị HLV của đội tuyển Thụy Sỹ, Ottmar Hitzfeld sẽ bị FIFA tiến hành điều tra sau hành vi cư xử không đẹp với người đồng nghiệp của đội tuyển Na Uy trong cuộc đối đầu giữa 2 đội tại vòng loại World Cup 2014 mới đây. Hitzfeld sau trận còn ám chỉ các trọng tài là "cầu thủ thứ 12" của đội tuyển Na Uy.

Ibra giải thích sự thật vụ bôi nhọ Barca và Balotelli

Thông qua người đại diện, Zlatan Ibrahimovic lên tiếng cáo buộc chính giới truyền thông đã bóp méo và dựng lên câu chuyện anh nói xấu đội bóng cũ Barcelona và Mario Balotelli.

Hôm nay, ĐT Indonesia đến Hà Nội

Đội tuyển xứ Vạn đảo sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào trưa nay. Trước khi sang Hà Nội cho trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam, Indonesia rất tự tin khi họ mang sang đội hình mạnh hơn nhiều so với trận giao hữu lượt đi.

ĐTVN: Mỹ Đình, ngày trở về

Đội tuyển Việt Nam hôm qua đã có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình sau gần 2 tuần rèn thể lực tại Nha Trang để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia ngày 16/10.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục