Điểm tin tối 30/04: M.U nhắm hàng thải Real; Lộ mục tiêu của Man City

22:45 Thứ hai 30/04/2018

Thảm họa của M.U đắt khách; Sir Alex ủng hộ Wenger vô địch Europa League;... là những nội dung chính điểm tin tối 30/04.

M.U “thăm dò” James Rodriguez. Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho đã tham vấn Jorge Mendes, người đại diện của ông và James Rodriguez để tính khả năng chiêu mộ tiền vệ Colombia này.

 - Bóng Đá

 Man City muốn có Isco.

Isco trong tầm ngắm của Man City. Theo Don Balon, tiền vệ Isco của Real Madrid được coi là mục tiêu mua sắm ưu tiên của Guardiola cho Man City Hè này.

Thảm họa của M.U đắt khách. HLV Crystal Palace, Roy Hodgson cho hay, rất khó để đội bóng của ông giữ được Zaha vì nhiều CLB theo đuổi cầu thủ từng thất bại ở Man United này.

Sir Alex ủng hộ Wenger vô địch Europa League. Lần đầu tiên trong đời Sir Alex lên tiếng ủng hộ Arsenal, mong Pháo thủ giành chức vô địch Europa League trước khi chia tay HLV Wenger.

Emre Can đồng ý gia nhập Juventus. Theo truyền thông Italy, Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Đức Emre Can từ Liverpool dưới dạng CNTD.

Carlo Ancelotti từ chối dẫn dắt tuyển Italy, chờ Arsenal? Carlo Ancelotti đã từ chối dẫn dắt tuyển Italy và đang chờ một cú điện thoại từ Arsenal khi đội bóng này tìm người thay ông Arsene Wenger. 

3 lần "van xin", Mourinho vẫn nhận kết đắng từ trò cưng. Mặc cho HLV Jose Mourinho ra sức níu kéo, Marouane Fellaini vẫn giữ nguyên ý định rời khỏi Old Trafford vào Hè này.

Video tài năng của Isco:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:16 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục