Điểm tin tối 21/06: M.U đón tân binh; 4 cái tên thay Ronaldo tại Real

22:22 Thứ năm 21/06/2018

"Bale đến Arsenal khó như lên mặt trăng"; Chelsea tiến sát bản hợp đồng đầu tiên;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/06.

Man United công bố thương vụ Fred. Sau nhiều đồn đoán, bản hợp đồng tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất từ đầu mùa chuyển nhượng đến giờ, Fred đã chính thức cập bến sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Real lên phương án thay thế CR7.

Fabregas ủng hộ Arsenal mua Lucas Torreira. Cựu thủ quân Arsenal, Cesc Fabregas tỏ ra rất ấn tượng với 2 tiền vệ mà đội tuyển Uruguay đang sở hữu, đó là Lucas Torreira và Rodrigo Bentancur.

Người đại diện: "Bale đến Arsenal khó như lên mặt trăng". Người đại diện Jonathan Barnett không ngần ngại khẳng định Arsenal không có cửa chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid.

Real Madrid 'điền tên' 4 sự thay thế cho Ronaldo. Real Madrid dường như đã lên sẵn kế hoạch trong tương lai nếu Ronaldo ra đi. Những cái tên này là Timo Werner của RB Leipzig, Mauro Icardi của Inter Milan và Robert Lewandowski của Bayern Munich cũng như Harry Kane của Tottenham.

Liverpool chia tay 4 cầu thủ. Jurgen Klopp dự kiến đẩy đi 4 cầu thủ bao gồm thủ thành Simon Mignolet và bộ ba tấn công Daniel Sturridge, Danny Ings, Harry Wilson.

Juventus tìm giải pháp thay thế Pjanic. Nhằm chuẩn bị cho khả năng Miralem Pjanic có thể rời Turin gia nhập một trong số các CLB như Barca, Man City hay Chelsea, Juventus đã nhắm sẵn một số ngôi sao thay thế. Pogba (M.U), Savic (Lazio) và Verratti (PSG) là 3 cầu thủ được nhắc tên

Chelsea tiến sát bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè. Dẫu chưa chốt hạ cái tên cho chiếc ghế nóng thế nhưng Chelsea vẫn đang rất hăng hái trong phiên chợ Hè. Và họ đang ở rất gần với thương vụ đầu tiên. Cái tên được nhắc đến là Daniele Rugani của Juventus.

Video tài năng của Fred:

Tiểu Lam | 21:53 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục