Điểm tin sáng 26/12: Lee Nguyễn 'khó' quay lại V-League; Arsenal chờ phá kỷ lục Boxing day

09:48 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - ‘Hoàng Đế’ Adriano tuyên bố trở lại; Lee Nguyễn không dại quay lại V-League; VFF cấm thi đấu vĩnh viễn 9 cầu thủ Vissai Ninh Bình; Arsenal chờ phá kỷ lục Boxing day... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 26/12.

Adriano tuyên bố trở lại. ‘Sát thủ’ khét tiếng một thời, Adriano vừa qua đã có thông báo về sự trở lại của mình trong thời gian tới.

Frank Lampard muốn gắn bó với Man City. Theo Daily Mirror, tiền vệ kì cựu Frank Lampard đã đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn với Manchester City.

Chính Di Maria đã tiến cử Gaitan cho Van Gaal. Theo những tiết lộ mới đây từ trang Fichajes, thì chính Angel Di Maria là người đã tiến cử Nicolas Gaitan cho HLV Louis van Gaal.

Arsenal chờ phá kỷ lục Boxing day. Cụ thể, kể từ khi giải Anh đổi tên là Premier League từ tên cũ First Division, Arsenal đá 22 trận Boxing day thắng 15, hòa 6 và thua 1, chỉ xếp sau Manchester United về tỉ lệ thắng. Thêm vào đó, Arsenal là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Liệu Arsenal có thể phá kỷ lục trong ngày Boxing day?

HLV Wenger vẫn mơ về một cuộc lật đổ. Cách đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm, song HLV Wenger cho rằng cơ hội vô địch vào cuối mùa của Arsenal vẫn còn nguyên.

HLV Allardyce hứa hẹn chơi tấn công trước Chelsea. West Ham đang có thành tích rất tốt, thắng bốn và hòa một trong năm trận gần nhất. Chính phong độ này khiến HLV Allardyce rất tự tin: "Lần này, chúng tôi sẽ đến sân Stamford Bridge để thi đấu tấn công, và giành ba điểm. Tại sao không? Chúng tôi có nhiều kế hoạch A, B, C… cho trận đấu."

Lee Nguyễn không dại quay lại V-League. Thông tin Lee Nguyễn quay trở lại V-League 2015 khi hạn đăng ký cầu thủ tham dự giải đã chốt lại hôm 23.12.2014, khiến nhiều người không hiểu rõ thực hư. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ này về Việt Nam thi đấu là cực kỳ thấp và Hà Nội T&T có thể phải chờ đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Ramos mơ mộng Quả bóng vàng FIFA. Với một mùa giải chói sáng trong màu áo Real Madrid, Sergio Ramos tin rằng, mình có thể theo chân Fabio Cannavaro, trở thành một trong số ít những hậu vệ giành được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

VFF cấm thi đấu vĩnh viễn 9 cầu thủ Vissai Ninh Bình. Trong quyết định được ban hành ngày hôm nay, Ban kỷ luật VFF nói rõ: "Căn cứ Quy định về kỷ luật của VFF, đồng thời căn cứ bản án số 24/2014/HSST ngày 25.8.2014 của Toà án nhân dân tỉnh Ninh Bình, Ban kỷ luật VFF phạt 9 cầu thủ này 20 triệu đồng và tất cả cầu thủ này bị cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá vĩnh viễn do VFF quản lý, tổ chức."

Mourinho: “Bale đã sai, La Liga không phải hay nhất”. Cựu HLV Real Madrid, Jose Mourinho nói rằng La Liga là giải đấu mạnh nhất chứ không hấp dẫn nhất như Gareth Bale miêu tả.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục