Điểm tin sáng 22/12: Giờ Arsenal là ƯCV vô địch; Mourinho ký hợp đồng 5 năm với M.U?

09:21 Thứ ba 22/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho đồng ý thay thế Van Gaal, dẫn dắt M.U trong 5 năm; Arsenal

Mourinho đồng ý thay Van Gaal? Ảnh internet.

Tottenham quay lại với cựu sao Man City. Theo các tin tức mới nhất từ báo chí Anh, sau khi thương vụ Saido Berahino gặp khá nhiều trục trặc, ở kỳ CNMĐ tới, BLĐ đội chủ sân White Hart Lane sẽ nhắm tới một cái tên lạ mà quen.

Chỉ 30 triệu euro, Arsenal gây sốc với cựu sao M.U. Arsenal đang lên kế hoạch đưa một người cũ của Man United trở lại Premier League, đó chính là tiền đạo Chicharito.

Mời Mourinho, Man Utd đang hoảng loạn? Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, việc liên hệ Jose Mourinho đã cho thấy tình hình của Man Utd hiện nay đang là rất loạn.

Telegraph minh oan cho Fabregas trong vụ Mourinho bị phản bội. Tờ Telegraph khẳng định Cesc Fabregas hoàn toàn không nằm trong số các cầu thủ "phản bội" Jose Mourinho.

Người Man City khó nuốt trôi thất bại. Thất bại trước Arsenal đã là trận thua thứ 5 của Manchester City mùa này, và rõ ràng để một đối thủ trực tiếp cho chức vô địch như Arsenal vượt mặt là điều không hề dễ chịu với các cầu thủ Man xanh.

Hàng thủ tan hoang, Klopp sẽ "đi chợ". Chấn thương mà trung vệ Martin Skrtel gặp trong trận đấu với Watford hôm Chủ Nhật vừa rồi đã nặng hơn dự kiến, và Liverpool có thể phải mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tới.

Chuyên gia Sky Sports: Arsenal "nghiêm túc" cho chức vô địch. Cựu cầu thủ và giờ hiện đang là chuyên gia của kênh Sky Sports, Jamie Carragher tin rằng sau chiến thắng trước Manchester City, Arsenal giờ là ứng cử viên nghiêm túc cho chức vô địch.

Cựu sao Chelsea tuyên bố giải nghệ. Cầu thủ từng cùng Chelsea đăng quang danh hiệu Premier League, Damien Duff vừa chính thức tuyên bố giải nghệ.

Mourinho đồng ý thay thế Van Gaal, dẫn dắt M.U trong 5 năm. Hàng loạt các trang báo Anh, Italia đêm nay liên tục đưa tin khẳng định HLV Jose Mourinho đã đồng ý thay thế Louis van Gaal, dẫn dắt M.U trong 5 năm.

Bác sỹ vất vả chườm đá cho nửa đội hình lành lặn của U23 Việt Nam. Sau buổi tập đầy đủ bài vở đầu tiên trên sân Gò Đậu, nửa đội hình lành lặn của U23 Việt Nam xếp hàng chờ bác sỹ chườm đá trước khi lên xe trở về khách sạn kiểm tra y tế.

Đông Triều nằm “khoe” đùi bên đường pitch vì chấn thương. Đông Triều xin dừng tập vì đau đùi nên ngay lập tức cầu thủ trong biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai được các bác sỹ cho nghỉ ngơi.

U23 Việt Nam: HLV Miura cấm học trò tiếp xúc với báo chí. Với mục tiêu muốn các học trò tập trung tập luyện chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã có lệnh yêu cầu các học trò không được tiếp xúc với cánh báo chí.

U23 Việt Nam: Tuấn Anh sẽ cứu HLV Miura? Với việc trở lại tập nhẹ cùng các đồng đội sáng 21/12, tiền vệ Tuấn Anh đang mở ra cánh cửa giành một vị trí trong đội hình U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Thanh Hải | 09:09 22/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục