Điểm tin sáng 19/02: Real san bằng kỷ lục với Bayern; Arsenal nhắm 'Aguero mới'

08:57 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vượt mặt M.U, Arsenal tiến gần “Aguero mới”; Harry Kane có thể làm các hậu vệ khổ sở hơn nữa; Wilfried Bony từng là một hậu vệ; Real Madrid san bằng kỉ lục Champions League của Bayern... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 19/02.

Juventus tự tin vượt qua Dortmund. Claudio Marchisio tin rằng Juventus có thể vượt qua Borussia Dortmund ở vòng 16 đội Champions League mặc dù phong độ của đại diện đến từ Bundesliga ở đấu trường này đang rất tốt.

‘Táo Giao thông’ ước cầu thủ Việt Nam chạy như cầu thủ Hàn Quốc. Danh hài Chí Trung, nhà báo Trương Anh Ngọc, tiền đạo Mạc Hồng Quân, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã chia sẻ về điều ước của họ dành cho bóng đá Việt Nam trong năm Ất Mùi.

Real Madrid san bằng kỉ lục Champions League của Bayern. Với thắng lợi 2-0 trước Schalke 04 mới đây, Real Madrid đã san bằng kỷ lục thắng 10 trận liên tiếp tại Champions League của Bayern Munich.

Real Madrid thắng 10 trận liên tiếp ở Champions League

Vượt mặt M.U, Arsenal tiến gần “Aguero mới”. Với chính sách “đi tắt đón đầu”, Arsenal đã bắt đầu bước vào cuộc đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Paulo Dybala, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Daniel Sturridge háo hức ra sân ở Europa League. Tiền đạo Daniel Sturridge tiết lộ rằng anh rất háo hức để ra sân trong trận đấu với Besiktas ở Europa League.

Harry Kane có thể làm các hậu vệ khổ sở hơn nữa. Tiền vệ Nacer Chadli cảm thấy rằng đồng đội Harry Kane có thể tiếp tục ghi bàn và nhận được sự quan tâm từ các hậu vệ tại Premier League.

Wilfried Bony từng là một hậu vệ. Wilfried Bony tiết lộ anh từng là một hậu vệ nhưng đã chuyển sang làm một tiền đạo sau khi ấn tượng về sự nghiệp của danh thủ Ronaldo.

Memphis Depay sẽ xuất sắc như Robben. HLV PSV, Phillip Cocu tin rằng sao trẻ Memphis Depay có tiềm năng để xuất sắc như ngôi sao Bayern Munich Arjen Robben.

Toni Kroos chê mặt sân Veltins Arena thậm tệ. Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid thật sự rất thất vọng với mặt sân Veltins Arena khi đội nhà chạm trán Schalke.

Benitez có thể rời Napoli để đến Thổ Nhĩ Kỳ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa tiết lộ từng 2 lần suýt đến Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ đến đây trong tương lai.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục