Điểm tin sáng 14/01: Juve không bán Marchisio cho Man Utd

08:43 Thứ ba 14/01/2014

Pique đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca, Nasri ngồi ngoài 8 tuần do chấn thương, Darren Fletcher bảo vệ HLV David Moyes... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 14/01

Pique đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca. Cầu thủ 26 tuổi này gần như sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 7 triệu euro/năm. Theo thỏa thuận, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp đến năm 2018.

Juve không bán Marchisio cho Man Utd. Nhà ĐKVĐ Serie A nhấn mạnh tiền vệ người Italia đang rất hạnh phúc tại Turin và họ cũng không có ý định để anh ra đi, dù cho Man Utd đã có những động thái quan tâm.

Claudio Marchisio

Seedorf muốn được trở về dẫn dắt Milan. Huyền thoại người Hà Lan đang được cho là ứng cử viên nặng ký kế nhiệm "chiếc ghế nóng" mà HLV Allegri bỏ lại tại San Siro.

Mourinho muốn gắn bó trọn đời với Chelsea. Jose Mourinho khẳng định rằng ông muốn ở lại Chelsea trong một thời gian dài nữa và cũng khẳng định rằng ông sẽ không nghĩ về bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình nữa.

Nasri ngồi ngoài 8 tuần do chấn thương. Tiền vệ Samir Nasri đã khẳng định anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần do chấn thương trong trận đấu với Newcastle tối Chủ nhật vừa qua. Ở trận đấu đó, tuyển thủ quốc gia Pháp đã hứng trọn cú vào bóng quyết liệt từ phía sau của người đồng hương bên phía chủ nhà, Mapou Yanga-Mbiwa.

Samir Nasri (áo xanh) phải nghỉ dưỡng 2 tháng do chấn thương

Darren Fletcher bảo vệ HLV David Moyes. Tiền vệ Darren Fletcher của M.U cho biết, tất cả các cầu thủ đều giành sự ủng hộ tuyệt đối với HLV David Moyes. Trước đó, đã có những thông tin về việc xảy ra bất hòa trong nội bộ đội bóng.

Chelsea bán De Bruyne để chốt nhanh vụ Matic. Theo thông tin mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận sẽ để tài năng trẻ người Bỉ, Kevin de Bruyne ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Động thái này cho thấy rõ quyết tâm của Chelsea trong việc "huy động" tiền để nhanh chóng hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic của Benfica.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục