Điểm tin sáng 12/10: Pogba muốn tấn công nhiều hơn, Buffon ‘hạ đẹp’ Messi, Ronaldo

10:36 Thứ tư 12/10/2016

Pogba muốn tấn công nhiều hơn, Buffon ‘hạ đẹp’ Messi, Ronaldo, Cech nhận liền 2 kỷ lục là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

Pogba muốn được 'giải phóng' khỏi khâu phòng ngự tại Man Utd. Paul Pogba thừa nhận anh muốn được thoải mái lên tham gia tấn công nhiều hơn trong màu áo Manchester United ở những trận đấu sắp tới.

diem-tin-sang-12-10

 Pogba muốn lên tham gia tấn công nhiều hơn. Ảnh: Internet.

Messi, Ronaldo thua cuộc ở đề cử "Bàn chân vàng" 2016. Thủ thành Juventus, Gianluigi Buffon đã vượt qua những ngôi sao sáng giá như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo để gành giải thưởng "Bàn chân vàng" 2016.

Petr Cech nhận liền 2 kỷ lục Guinness. Cech mới đây đã được trao kỷ lục Guinness cho việc là người gác đền có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League trong lịch sử với 181 trận. Ngoài ra, thủ môn người CH Séc còn được trao kỷ lục khi trở thành người đầu tiên giành danh hiệu “Găng tay vàng” trong màu áo của 2 CLB, Chelsea và Arsenal.

Pavel Nedved chọn sao M.U là người đồng đội tuyệt vời nhất. Người đồng đội tuyệt vời nhất với Nedved chính là ngôi sao đang thi đấu cho Man United, Zlatan Ibrahimovic.

Luis Suarez san bằng kỉ lục của Hernan Crespo. Với bàn thắng trong trận hòa 2-2 của Uruguay với Colombia, Luis Suarez đã san bằng kỉ lục ghi bàn ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ mà Hernan Crespo nắm giữ lâu nay. Với bàn thắng ghi được ở phút 75, Luis Suarez đã có được 19 bàn thắng ở vòng loại.

Juventus quyết chiêu mộ trụ cột của Arsenal. Theo CalcioMercatoWeb, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Arsenal, Santi Cazorla.

De Gea từng suýt thay thế Buffon. Vào thời điểm phải chuyển xuống Serie B thi đấu, Juventus từng suýt thành công trong việc chiêu mộ David De Gea để thay thế Gianluigi Buffon.

Sân nhà Real có nguy cơ bị thay đổi tên. Chủ tịch Florentino Perez mới đây xác nhận sau khi hoàn thành việc nâng cấp, sân Santiago Bernabeu hiện tại có thể sẽ mang một cái tên mới.

Vì chiêu mộ Henderson, sếp cũ Liverpool phải rời Anfield. Cựu giám đốc Damien Comolli tiết lộ lý do ông bị Liverpool sa thải đó là vì đã chiêu mộ thành công Jordan Henderson.

Leicester từng chi mạnh tay mua tiền đạo Napoli. Cụ thể hè qua, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã từng hỏi mua tiền đạo Manolo Gabbiadini của Napoli.

Inter Milan cũng có một cầu thủ như Pogba. Frank De Boer đã so sánh Geoffrey Kondogbia với Paul Pogba của Manchester United và tin rằng học trò của mình đầy đủ phẩm chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 10:15 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục