Điểm tin sáng 08/07: 8 cái tên 'cuốn gói' rời Liverpool; Chelsea kích nổ 'bom tấn' Messi 100 triệu bảng

11:12 Thứ sáu 08/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Klopp sẵn sàng "tống khứ" 8 cái tên khỏi Liverpool; Mặc án tù, Abramovich sẵn sàng bỏ ra 110 triệu bảng mua Messi;... là những nội dung chính điểm tin sáng 08/07.

Chelsea chi 100 triệu bảng mua Messi. Ảnh: Internet.

Valdes cập bến Middlesbrough. Middlesbrough đã đăng thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công cựu thủ thành Barcelona và Manchester United Victor Valdes.

Klopp sẵn sàng "tống khứ" 8 cái tên khỏi Liverpool. HLV Juergen Klopp dự tính thu về được khoảng 100 triệu bảng nếu bán thành công loạt ngôi sao tại Liverpool.

Chủ tịch Pachuca phủ nhận bán Lozano cho M.U. Chủ tịch Diego Alonso của Pachuca thừa nhận Manchester United vẫn chưa đưa ra bất kì lời đề nghị nào với trường hợp của tiền đạo Hirving Lozano.

Mancini bị FA đưa vào tầm ngắm. Cuộc tìm kiếm người kế nhiệm chiếc ghế HLV tuyển Anh vẫn chưa có hồi kết, người mới nhất được liệt vào danh sách này là Roberto Mancini.

6 đội bóng lớn xếp hàng chờ mua Gomes. Theo Marca, có 6 đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc chiến chiêu mộ Andre Gomes từ Valencia.

Mặc án tù, Abramovich sẵn sàng bỏ ra 110 triệu bảng mua Messi. Ông chủ của Chelsea - Roman Abramovich đã bắt đầu lên kế hoạch săn đón Lionel Messi.

Graham Poll: "Trọng tài Rizzoli thổi 11m cho Pháp là chính xác". Trên tờ Sportsmail, cựu trọng tài nổi tiếng người Anh - Graham Poll khẳng định, Schweinsteiger đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài Rizzoli cho Pháp hưởng phạt đền là chính xác.

Joachim Loew "cay cú" sau thất bại trước người Pháp. HLV Joachim Loew thừa nhận tuyển Đức xứng đáng nhận được một kết quả tích cực hơn sau khi bị loại tại bán kết EURO 2016.

B.Bình Dương thiệt quân trước trận gặp Hà Nội T&T. Sau trận hòa như thua trước S.Khánh Hòa tại vòng 14, cuối tuần này B.Bình Dương sẽ trở về sân nhà tiếp đón Hà Nội T&T. Dù có lợi thế sân nhà nhưng B.Bình Dương bị tổn thất lớn về lực lượng ở trận đấu này.

Tiểu Lam | 11:00 08/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục