Điểm tin sáng 06/02: Lộ mức lương "bèo" của Mourinho ở M.U; Sốc với tân HLV Chelsea

10:01 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sang M.U, Mourinho hưởng lương "bèo bọt"; Chelsea ký hợp đồng với Max Allegri;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá sáng 06/02.

Mourinho nhận lương bèo bọt. Ảnh internet.

Mục tiêu của Man Utd từ chối lương khủng từ CLB Trung Quốc. Tiền đạo mục tiêu của Man Utd, Odion Ighalo mới đây đã tiết lộ bản thân đã nhiều lần từ chối những lời đề nghị rất hấp dẫn từ Trung Quốc.

Hazard lần đầu công khai xin lỗi Mourinho. Trong tiết lộ mới đây, Hazard cho biết anh đã đích thân nhắn tin xin lỗi Jose Mourinho sau những vụ lùm xùm vào cuối năm 2015.

Man City vs Leicester City: Lời khẳng định. Chỉ cần giành ít nhất một điểm trên sân Man City đêm nay, Leicester City như đã phát ra một lời khẳng định: họ mới chính là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League 2015/16.

Man United sẽ hưởng lợi khi Pep đến Man City. Ngôi sao Man United, Ander Herrera cho rằng việc Pep Guardiola đến Man City chưa chắc đã là điều có lợi cho đội chủ sân Etihad.

Jamie Vardy và Harry Kane đã ở cùng đẳng cấp với Aguero. HLV Tottenham, Mauricio Pochettino khẳng định Jamie Vardy và Harry Kane đều đã ở cùng đẳng cấp với Sergio Aguero.

Ai xuất sắc nhất Man United tháng 1? Không ai khác, đó là Wayne Rooney. Với màn trình diễn thuyết phục trong thời gian gần đây, thủ quân Man United đã được NHM Quỷ đỏ bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một.

Cựu sao Chelsea CHÍNH THỨC cập bến Trung Quốc. Sau Ramires, thêm một người cũ từng khoác áo Chelsea chính thức đến Trung Quốc thi đấu. Đó chính là tiền đạo Gael Kakuta.

Chelsea ký hợp đồng với Max Allegri. Nhiều khả năng HLV trưởng của Juventus hiện tại là Max Allegri sẽ về dẫn dắt Chelsea vào mùa giải 2016/17 sắp tới. Nhiều nguồn tin đã khẳng định The Blues thỏa thuận thành công với chiến lược gia người Italia.

Sang M.U, Mourinho hưởng lương "bèo bọt". HLV Jose Mourinho sẽ nhận một mức lương khá khiêm tốn là 7 triệu bảng/năm nếu chính thức trở thành thuyền trưởng Manchester United.

SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu Top 3. V.League 2016 hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính khi CLB SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch sau khi thi đấu không thành công ở mùa giải 2015.

Xuân Trường cùng đồng đội gửi lời chúc mừng năm mới đến CĐV. Trang fanpage của CLB Incheon United vừa đăng tải môt video hình ảnh các cầu thủ của đội bóng này gửi những lời chúc mừng năm mới đến các CĐV. Đáng chú ý trong số đó có sự xuất hiện của Xuân Trường.

Thanh Hải | 10:01 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục