Điểm tin sáng 04/05: Kỷ lục của M.U bị san lấp; Công Phượng, Xuân Trường sắp về nước?

09:28 Thứ tư 04/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich cân bằng kỉ lục của... Man United; Bầu Đức muốn Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước;... là những nội dung chính điểm tin sáng 04/05.

Bầu Đức muốn đưa gà nòi về nước. Ảnh: Đình Viên.

Aubameyang gợi lại mong muốn được chơi cho Real Madrid. Chân sút số một của Borussia Dortmund Pierre-Emerick Aubameyang vừa lên tiếng nhắc lại mong muốn được chơi cho CLB Real Madrid.

Đã rõ tương lai Thibaut Courtois. Cuối cùng thì việc thủ thành Thibaut Courtois có gắn bó với Chelsea ở mùa giải tới hay không đã được xác định. Theo đó, Courtois khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea mùa tới.

Lập kỳ tích, HLV Ranieri phá kỷ lục của Mourinho. Chỉ cần 294 ngày nắm quyền dẫn dắt Leicester City, HLV Claudio Ranieri đã giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Premier League. Kỷ lục trước đó của Mourinho là 332 ngày.

'Leicester đi trên mọi điều luật bóng đá'. Chức vô địch của Leicester trở thành chủ đề nóng trên khắp các mặt báo thế giới. Có lẽ phải mất khá lâu nữa người ta mới thôi nói về câu chuyện cổ tích của đội bóng tí hon này.

"Atletico Madrid chơi thứ bóng đá xấu xí". Tiền vệ Arturo Vidal không giấu được nỗi thất vọng và cho rằng, Atletico chơi thứ bóng đá phản khoa học.

Pep chúc Carlo Ancelotti đưa Hùm xám vào chung kết. Sau khi không thể đưa Bayern Munich vào chung kết Champions League, Pep Guardiola đã gửi gắm người kế nhiệm của ông là Carlo Ancelotti làm được điều này.

Thắng Atletico, Bayern Munich cân bằng kỉ lục của... Man United. Với thắng lợi trước Atletico Madrid trong trận bán kết lượt về, Bayern Munich đã có 12 trận thắng liên tiếp ở sân nhà.

Man City gây hoang mang về trường hợp của Yaya Toure. Manchester City đã thông báo Yaya Toure không thể hành quân đến Madrid, tuy nhiên sau đó 30 phút họ lại đăng thông tin khẳng định cầu thủ này sẽ có mặt.

Bầu Đức muốn Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước. Theo nhà báo Minh Hải, một trong những cây viết nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam tiết lộ trong Vlog mới nhất của mình, thì bầu Đức đang muốn bộ ba Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh ngay sau khi kết thúc mùa giải 2016.

Sao V-League lỡ cơ hội sát cánh cùng sao Leicester ở Copa America. Tiền đạo Errol Stevens của Hải Phòng đang có phong độ rất cao ở V-League năm nay với 6 bàn thắng. Điều này giúp anh hi vọng có thể trở lại với thành phần ĐT Jamaica để thi đấu ở Copa America hè này. Tuy nhiên, phút cuối, anh đã bị loại.

Việc không được dự Copa America lần này đã khiến Stevens mất cơ hội được sát cánh cùng trung vệ ngôi sao của Leicester trong chiến dịch vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là Wes Morgan. Cầu thủ 32 tuổi hiện cũng đang là trụ cột của ĐT Jamaica.

Tiểu Lam | 09:28 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục