Điểm tin NBA sáng 23/01

09:27 Thứ tư 23/01/2013

Cập nhật tin tức NBA 24 giờ qua: Thêm cầu thủ bị NBA trừng phạt vì 'ngã giả vờ'; Pau Gasol bày tỏ ý muốn rời Lakers; Derrick Rose sắp tập đối kháng trở lại;...

NBA tiếp tục nghiêm khắc với hành vi 'ngã giả vờ' trên sân bóng. Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ vừa tuyên phạt cầu thủ J. J. Barea của Minnesota Timberwolves 5.000 đô-la vì tội 'ngã giả vờ' bị phát hiện trong trận đấu với Dallas Mavericks hôm 14/01. Barea là cầu thủ thứ 3 bị phạt tiền ở NBA vì hành vi thiếu fair-play này, sau Reggie Evans và Gerald Wallace. Trước đó Barea đã từng bị cảnh cáo 1 lần. (Xem chi tiết)

Pau Gasol muốn rời Lakers. Do vai trò đang ngày càng giảm sút trong kế hoạch tương lai của HLV Mike D'Antoni, cầu thủ người Tây Ban Nha của Lakers đã trao đổi với một phát thanh viên truyền hình rằng anh đang cân nhắc khả năng ra đi, NBCSports cho biết. Gasol đã bị HLV Mike D'Antoni đẩy lên ghế dự bị trong trận đấu với Chicago Bulls và thậm chí, vị HLV này còn khẳng định rằng ông sẽ còn làm như thế nhiều lần nữa trong những trận đấu sắp tới. (Xem chi tiết)

Chúng ta sẽ không còn chứng kiến Gasol thi đấu trong màu áo của Lakers? Ảnh: Internet.

Tổng giám đốc Boston Celtics phát biểu mâu thuẫn với HLV Doc Rivers. Trong khi HLV Doc Rivers muốn có một vài sự thay đổi trong đội hình của mình, thì dường như Tổng giám đốc Danny Ainge của Boston Celtics không thực sự muốn điều đó xảy ra. Trao đổi với tờ Boston Herald, ông Ainge cho biết: "Thực tế thì tôi không thấy sự thay đổi lớn nào sắp xảy ra. Tất nhiên là chúng tôi đang cố gắng để ngày một tốt hơn, và bất kỳ thoả thuận nào có thể giúp đội bóng thì chắc chắn chúng tôi sẽ tiến hành. Nhưng chúng tôi không tiến hành chúng một cách vô tội vạ. Chúng tôi không bán tống bán tháo đội hình của mình hay làm việc gì đó tương tự. Chúng tôi đang cố gắng giành chiến thắng với những gì có trong tay vào lúc này".

Memphis Grizzlies để 3 cầu thủ sang Cleveland Cavaliers để đổi lấy Jon Leuer. Vì muốn giảm quỹ lương để đáp ứng yêu cầu tài chính của NBA, Memphis Grizzlies đã chuyển nhượng 3 cầu thủ gồm Marreese Speights, Wayne Ellington và Josh Selby cho Cleveland Cavaliers để đổi lấy cầu thủ trẻ Jon Leuer. Với vụ chuyển nhượng này, Grizzlies có thể tiết kiệm được hơn 4 triệu đô-la. Tuy nhiên vấn đề duy nhất là Leuer lại không được đánh giá cao và có quá ít kinh nghiệm. Mùa này Leuer chỉ mới chơi 9 trận cho Cavaliers. (Xem chi tiết)

Derrick Rose tiến một bước gần hơn tới ngày trở lại. HLV Tom Thibodeau cho biết ông rất hy vọng cầu thủ ngôi sao Derrick Rose sẽ tiến thêm một bước dài hơn trong quá trình hồi phục khi anh có thể tham gia các bài tập đối kháng ngay trong tuần này. Đây là một tin vui với các fan của Chicago Bulls, khi họ đã không thấy ngôi sao của mình thi đấu từ vòng play-off của mùa giải trước. Sự trở lại của Rose có thể giúp Chicago Bulls trở lại với vị thế ứng viên tiềm năng cho một suất chơi trận chung kết NBA 2012/13. (Xem chi tiết)

Raymond Felton sắp bình phục chấn thương. Bị gãy ngón tay út và phải nghỉ 5 tuần, đó chắc chắn là một cực hình đối với một cầu thủ ưa hoạt động như Raymond Felton, nhất là khi anh phải chứng kiến đội bóng của mình thi đấu thất thường dù vẫn đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Đông. Vì thế, Felton rất vui mừng khi thông báo rằng anh có thể sẽ trở lại trong trận đấu cuối tuần Sixers, dù cho quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào các bác sĩ. Felton nói: "Cơ hội là rất lớn, nhưng tôi vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Đưa ra quyết định không phải là tôi". (Xem chi tiết)

H.Q (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục