Điểm tin NBA sáng 17/12

07:54 Thứ hai 17/12/2012

Andrea Bargnani phủ nhận cáo buộc của dư luận; Manu Ginobili có thể bỏ lỡ trận thư hùng với Thunder; Pau Gasol trên đường trở lại;... Tất cả sẽ có trong phần Điểm tin sáng NBA của TinTheThao.com.vn, chuyên mục mới kể từ ngày 17/12 nhằm giúp bạn đọc cập nhật tin tức mới nhất từ giải bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh.

Andrea Bargnani phủ nhận cáo buộc cho rằng anh lên tiếng chê bai đội bóng của mình, Toronto Raptors. Trước những cáo buộc cho rằng Bargnani đã nói rằng Toronto là 'đội bóng tệ hại nhất' trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo Italia, cầu thủ số 7 của đội bóng Canada đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trên và còn bóng gió rằng sẽ sử dụng tới pháp luật để cảnh cáo ai đã đơm đặt thông tin này. Nhưng chuyên mục ProBasketballTalk của NBC Sports cũng trưng ra bằng chứng là một bài đăng trên Twitter của phóng viên Emiliano Carchia từ Sportando, khẳng định rằng cáo buộc trên là đúng sự thật.

Andrea Bargnani. Ảnh: Internet.

Manu Ginobili (San Antonio Spurs) chấn thương, có thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Oklahoma City Thunder. Ngôi sao người Argentina của câu lạc bộ hùng mạnh San Antonio Spurs đã bị đau trong trận đấu với Boston Celtics ngày hôm qua và có thể sẽ không kịp bình phục để cùng Spurs hành quân đến sân của Thunder. HLV Spurs là ông Gregg Popovich tỏ ra không mấy lạc quan về tình hình sức khỏe của cậu học trò cưng: "Cậu ấy bị bầm chỗ bắp đùi ngay phía trên đầu gối... Quá khó để có thể tin rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Oklahoma".

Pau Gasol có thể trở lại đội hình xuất phát của Lakers vào tuần sau. Theo Kevin Ding từ báo Orange County Register, thì tin tức tốt lành đã đến với Lakers khi Pau Gasol đã có thể quay trở lại sân tập lần đầu tiên trong 2 tuần và trải qua 90 phút chạy, ném bóng cùng một vài bài tập khác. Nếu như tình hình diễn ra khả quan, danh thủ người Tây Ban Nha sẽ có mặt để giúp đội nhà vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại vào tuần tới.

Raymond Felton hy vọng các fan của Knicks sẽ đón chào nồng nhiệt thay vì la ó Jeremy Lin. Vào ngày mai, Jeremy Lin sẽ cùng Houston Rockets đến New York để gặp lại đội bóng cũ Knicks, và đồng đội cũ của Lin ở là Raymond Felton hy vọng các fan của Knicks sẽ đón chào nồng nhiệt chàng trai gốc Hoa từng tỏa sáng một cách khó tin trong màu áo New York mùa trước. "Mọi người (các fan) sẽ hoan nghênh anh ấy khi Lin trở lại đây, không phải nghi ngờ gì nữa", Felton trả lời phỏng vấn của ESPN.

Andrew Bynum cho rằng Kobe Bryant đã ngăn cản sự phát triển của anh tại Lakers. Sau khi chuyển sang Philadelphia 76ers từ Los Angeles Lakers, Bynum hiện vẫn đang chấn thương và chưa thể thi đấu trở lại. Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN Los Angeles, cựu trung phong của Lakers tin rằng chính cách chơi mang đậm tính cá nhân và cầm bóng quá nhiều của Bryant đã khiến cho sự phát triển của anh bị chựng lại. "Tôi nghĩ ban đầu điều đó đã giúp tôi rất nhiều, vì anh ấy thu hút sự chú ý của đối phương giúp người khác. Nhưng khi tôi cảm thấy mình có thể cầm bóng nhiều hơn và làm được nhiều hơn, thì lối chơi đó khiến cho sự phát triển của tôi bị ảnh hưởng". Bên cạnh đó, Bynum cũng cho rằng việc Lakers bán mình đi để đổi lấy Dwight Howard là một 'sai lầm'.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục