Điểm tin hậu trường 27/12: Leicester ‘dằn mặt’ FA; Firmino khiến fan Liver ‘bốc hỏa’

16:05 Thứ ba 27/12/2016

Sterling ngậm trái đắng với siêu biệt thự; Bà xã Casillas khoe vẻ đẹp ‘chết người’; ‘Ngộp thở’ với ứng viên số 3 Quả bóng hồng;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/12.

Thủ môn ‘đổ gục’ trên sân vì lời giáo huấn của cha ruột: Bị một cầu thủ đội bạn xúc phạm người mẹ quá cố, thủ môn Khalifa Al Dosari của CLB Al-Shahania (Qatar) đã có màn xô xát với anh chàng kia. Cả hai người tham gia vụ ẩu đả đều bị rút thẻ đỏ. Trên đường rời sân, Khalifa được cha ruột của anh khoác vai ân cần khuyên nhủ, giảng giải. Sau khi bình tĩnh trở lại, chàng thủ môn quỳ xuống, ôm chầm lấy cha anh tỏ vẻ hối lỗi. Việc người thân vào sân giúp cầu thủ ổn định tâm lý là rất hiếm thấy. CLB Al Shahania đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Qatar, đứng hạng 12. Ngày 21 vừa qua, họ chịu thất bại không tưởng với tỷ số 0-10 trước đối thủ Lekhwiya.

Sterling hét giá, siêu biệt thự… ế cả năm: Sau khi rời Liverpool để chuyển sang thi đấu tại Man City, Raheem Sterling đã lập tức lên các diễn đàn, các trang bất động sản để rao bán ngôi biệt thự của mình tại vùng Birkdale, Merseyside. Tuy nhiên sau 1 năm chờ đợi mà không nhận được một sự quan tâm nào, thì ngôi sao người Anh đã quyết định hạ thông báo rao bán xuống để giảm bớt chi phí. Được biết ngôi biệt thự mà Sterling rao bán có giá trị lên tới 1.5 triệu bảng Anh. Ngôi biệt thự này được thiết kế vô cùng hiện đại và đầy đủ tiện nghi bên trong với 4 phòng ngủ, 1 phòng Gym, một hồ bơi, một sân bóng... và thậm chí Sterling còn thiết kế hẳn một khu trưng bày các vật phẩm của ông hoàng nhạc Pop - Michael Jackson.

diem-tin-hau-truong-1

 

Leicester ‘dằn mặt’ FA: Ban lãnh đạo câu lạc bộ Leicester City tặng 30.000 mặt nạ Jamie Vardy cho các fan sử dụng trong trận đấu tối nay với Everton. Mục đích của việc này là phản đối án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) dành cho tiền đạo sinh năm 1987. Ở vòng trước, Vardy bị phạt thẻ đỏ vì cú vào bóng bằng hai chân với cầu thủ Mame Biram Diouf của Stoke City. Sau khi xem xét kỹ video ghi hình, Ban kỷ luật của FA ra quyết định treo giò 3 trận đối với Vardy. Nhà đương kim vô địch nước Anh dĩ nhiên không hài lòng với phán quyết và họ bày tỏ sự phản kháng bằng cách tặng mặt nạ của Vardy cho CĐV, nhằm truyền tải thông điệp: “Vardy ở khắp mọi nơi, chúng tôi đồng hành với anh ấy.”

diem-tin-hau-truong-2

 

Firmino khiến fan Liver ‘bốc hỏa’: Sáng sớm hôm thứ Bảy vừa qua, Roberto Firmino đã bị ‘tóm’ bởi cảnh sát nước Anh khi điều khiển ô tô trong cơn say rượu. Đây là điều hoàn toàn không hay khi mà Liverpool sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Manchester City vào ngày 31 tháng 12 tới. Theo tờ Independent, Firmino sẽ bị triệu tập lên tòa án đúng vào ngày The Kop chạm trán Man City. Cơ hội để cầu thủ người Brazil ra sân là vẫn còn, tuy nhiên có lẽ HLV Jurgen Klopp sẽ gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu sau hành vi đáng xấu hổ đó. Trước đây, hậu vệ người Pháp Mamadou Sakho cũng đã bị Klopp thẳng tay loại khỏi đội hình 1 của Liverpool sau khi có hành vi và thái độ không đúng mực. Rất nhiều người hâm mộ của đội bóng cũng đang hy vọng vào một hình phạt tương tự dành cho Firmino.

diem-tin-hau-truong-3

Làm ơn hãy chấm dứt hợp đồng vời cậu ta vì hành vi đó. Không nên tha thứ cho việc này tạ LFC

diem-tin-hau-truong-4

Firmino đúng là một thằng ngu khi làm thế, không tha thứ.

Thêm một tai nạn tang thương trong giới bóng đá: Vụ tai nạn trên xảy ra vào dịp lễ Giáng sinh trên hồ Albert ở Uganda. BáoMarca cho biết con tàu gặp nạn chở khoảng 45 hành khách, trong đó có một đội bóng đến từ Kaweibanda thuộc huyện Buliisa và người hâm mộ. Họ đang trên đường đến tham dự trận đấu giao hữu tại Runga thuộc huyện Hoima. Theo cảnh sát trưởng John Rutagira, nguyên nhân khiến tàu chìm do chở quá trọng tải. Các nhân chứng kể lại ở thời điểm con tàu gặp nạn thì mặt nước rất êm.  Cảnh sát đã trục vớt được 9 thi thể, trong đó 21 người vẫn mất tích và chỉ có 15 người được cứu sống khỏi thảm kịch trên. Trang Africanews cho biết trong số những người gặp nạn có ít nhất 30 thành viên là cầu thủ của đội bóng địa phương và các cổ động viên. Chưa rõ số phận các cầu thủ lúc này ra sao.

diem-tin-hau-truong-5

 

Bà xã Casillas khoe vẻ đẹp ‘chết người’: Sara Carbonero sinh năm 1984 tại Corral de Almaguer, Tây Ban Nha. Cô nàng là một trong những nữ MC đắt khách nhất xứ sở Bò tót nhờ sở hữu đôi mắt mê hồn và gương mặt vô cùng khả ái. Casillas và Carbonero chỉ vừa kết hôn trong năm 2016 này và đã có 2 đứa con kháu khỉnh Martin và Lucas. Chuyện tình đẹp như mơ của bộ đôi này từng khiến giới truyền thông phải ghen tỵ.

diem-tin-hau-truong-6

 

diem-tin-hau-truong-7

 

'Ngộp thở’ với ứng viên số 3 của Quả bóng hồng 2016: Tờ Dario Sport vừa công bố Top 12 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng hồng năm 2016. Kỳ này hãy đến với Federica Nargi, vợ Matri - cầu thủ đang khoác áo Lazio. Sở hữu chiều cao 1,76m và ba vòng bốc lửa, Federica Nargi là người mẫu có tiếng và rất đắt sô quảng cáo ở Italia. Cựu cầu thủ của Juventus, Alessandro Matri khiến khối đồng nghiệp phải ghen tỵ khi chiếm hữu trái tim người đẹp Nargi.

diem-tin-hau-truong-8

 

diem-tin-hau-truong-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:15 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục