Điểm tin hậu trường 23/06: Ronaldo "nổi đóa" ném micro phóng viên xuống hồ; Công Phượng - Hòa Minzy đã "đường ai nấy đi"?

16:39 Thứ năm 23/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phóng viên ngỡ ngàng vì "cơn điên" của CR7; Bạn gái Adil Rami "cháy hết mình" trên khán đài; Công Phượng bất ngờ "bỏ theo dõi" Hòa Minzy;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 23/06.

Phóng viên ngỡ ngàng vì hành động ném micro của CR7. Khi Ronaldo và đồng đội đi dạo tại thành phố Lyon, một phóng viên của CMTV (Bồ Đào Nha) đã tiếp cận để xin phỏng vấn. Bất ngờ, ngôi sao của Real Madrid giật phăng micro rồi ném xuống hồ rất lạnh lùng. Hành động này nhanh chóng được ống kính truyền hình ghi lại, lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong cuộc phỏng vấn với BBC sau đó, Diogo Torres - phóng viên đặt câu hỏi cho rằng nguyên nhân khiến CR7 “nổi điên” có thể xuất phát từ những mâu thuẫn giữa anh và CMTV trước đó. “Chúng tôi là kênh truyền hình của một tờ báo lớn của Bồ Đào Nha. Chúng tôi đã thực hiện nhiều tin tức về Ronaldo. Một số trong đó khiến anh ấy không thích. Rất có thể đó là lý do anh ấy có hành động như thế. Tôi đã không nhận được lời xin lỗi nào từ Ronaldo hoặc đội tuyển. Thật khó xử khi chúng tôi bay cùng chuyến với toàn đội và sẽ trở về Bồ Đào Nha cùng với họ.”

Ronaldo "tức giận" ném micro phóng viên xuống hồ. Ảnh: Internet.

Hungary tìm vận may từ đôi găng tay của thủ môn quá cố. Trước trận gặp Bồ Đào Nha, thủ thành số 1 của Hungary, Gabor Kiraly đã dành một sự tri ân cho Marton Fulop khi chụp ảnh cùng chiếc găng tay của người đã mất với một số đồng đội cũ. Động thái như mang ý nghĩa Marton Fulop dù đã không còn trên đời nhưng tinh thần vẫn song hành cùng đội nhà. Trong khi đó, báo Mirror cho rằng việc tuyển Hungary vẫn giữ đôi găng tay của Marton Fulop nhằm tìm vận may. Đó sẽ như bùa hộ mệnh cho đội tuyển tại EURO 2016. Và thật ngẫu nhiên khi nhờ đôi găng tay của Marton Fulop, tuyển Hungary chơi rất tốt và xuất sắc giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng F, đứng trên cả Bồ Đào Nha.

Gabor Kiraly, thủ thành số 1 của Hungary, và chiếc găng tay của người đồng đội quá cố Marton Fulop. Ảnh: Internet.

Bạn gái Adil Rami "cháy hết mình" trên khán đài. Sidonie Biemont vốn là một người mẫu đồ lót, tuy bụng bầu đã khá to nhưng không trận nào thiếu vắng trên khán đài để ủng hộ tuyển Pháp nói chung và ông xã Adil Rami nói riêng. Dù có lúc nổ ra tin đồn lục đục, nhưng hiện tại cặp đôi cho thấy rất hạnh phúc khi chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời.

Adil Rami cùng bạn gái hơn tuổi đang chờ đón đứa con đầu lòng. Ảnh: Internet.

Công Phượng bất ngờ "bỏ theo dõi" Hòa Minzy. Trên trang cá nhân Instagram của Hòa Minzy, nhiều fan đã nhanh chóng nhận ra chân sút Công Phượng đã không còn để chế độ theo dõi cô nữa. Ngay lập tức, nhiều khán giả đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi. Đối với Hòa Minzy, cô vẫn để chế độ theo dõi bạn trai, điều này lại càng tăng thêm sự tò mò cho các fan của cả hai. Trước đó, làm khách mời của chương trình “Muôn màu showbiz” trên sóng VTV, giọng ca trẻ gốc Bắc Ninh đã có những chia sẻ về chuyện công khai mối quan hệ tình cảm với Công Phượng. Cô đưa ra lý do rằng thời điểm hiện tại nếu để công khai chuyện tình cảm là “chưa đẹp”.

Công Phượng bất ngờ "bỏ theo dõi" Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình.
Bảo Bảo | 16:00 23/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục