Điểm tin hậu trường 22/10: CẢNH BÁO! U21 quốc tế đối mặt với nguy cơ vỡ sân

15:02 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tên lửa hủy hoại sân nhà của Shakhtar Donetsk, nguy cơ vỡ sân ở giải U21 quốc tế tại Cần Thơ, Ronaldinho quyết thành sao ca nhạc... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 22/10.

Tên lửa hủy hoại sân nhà của Shakhtar Donetsk

Theo những người chứng kiến thì đã có một vụ nổ kinh hoàng làm rung chuyển cả thành phố khiến nhiều công trình bị ảnh hưởng, trong đó nặng nề nhất là sân Donbass Arena của CLB Shakhtar Donetsk.

Nguy cơ vỡ sân ở giải U21 quốc tế tại Cần Thơ

Trong ngày có U19 HAGL thi đấu là ban tổ chức sân không kiểm soát được số người vào sân. Số lượng vé bán ra mỗi trận là 35.000 (tính luôn vé mời là gần 40.000), nhưng lượng người vào sân xem U19 HAGL thi đấu ước tính phải gần 50.000.

Hàng ngàn khán giả phải đứng suốt cả trận mới có thể xem được trận đấu. Một số người khác phải leo chót vót lên những cây thông, cây phượng xung quanh sân để xem 2 đội tranh tài. Tình trạng này chẳng khác sân Mỹ Đình cách đây không lâu khi số lượng người vào sân vượt quá sức chứa.

Quá nhiều vấn đề ở giải quốc tế U21 báo Thanh niên

“Sân quá tối”, “góc quay không hợp lý, xem dễ bực mình”… là những bức xúc của khán giả truyền hình khi xem trực tiếp trận đấu giữa U19 HAGL - U21 Malaysia vào hôm qua. Đó là một trận đấu rất hay về mặt chuyên môn nhưng khán giả truyền hình không thể mãn nhãn bởi chất lượng hình ảnh quá tệ dù được trực tiếp trên kênh VTV6.

Một vấn đề khác là bình luận viên chưa hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Điều bất hợp lý khi đây là giải đấu được tường thuật trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia nhưng ban tổ chức lại để một bình luận viên địa phương làm nhiệm vụ (bên cạnh 1 BLV của VTV). Bình luận viên của đài Cần Thơ vốn quen với việc tường thuật trực tiếp của đội bóng tỉnh nhà nên không thể làm tốt khi truyền tải không khí của 1 trận đấu quốc tế.

Vic được nhiều chị em 'rủ' đi mua sắm cùng

Theo trang PromotionalCodes, Vic đứng đầu danh sách những sao mà chị em xứ sở sương mù muốn đi mua sắm cùng nhất với 26% phiếu bầu. Xếp sau nhà thiết kế thời trang 40 tuổi là một loạt cái tên đình đám khác như siêu mẫu Kate Moss, Cheryl hay người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian.

"Mãnh hổ" Falcao lại sắp có "hổ con"

Falcao mới sang Anh vài tháng, song cầu thủ này nhanh chóng làm vợ "sưng bụng". Thật vậy, thông quan Instagram, nàng WAGs xinh đẹp Lorelei Tarón đã khoe với NHM tấm ảnh bản thân có em bé thứ 2.

Ibra được tặng quà “khủng”

Ngôi sao người Thụy Điển vừa được hãng xe Volvo gửi tặng chiếc siêu xe trị giá 91.800 euro. Năm ngoái, Ibrahimovic ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe này. Được biết, Ibrahimovic và bà xã đã có mặt trong sự kiện để nhận tặng món quà ý nghĩa trên. Cũng trong dịp này, chân sút PSG đã tham gia vào các hoạt động giao lưu, tặng chữ ký và chụp ảnh cùng đông đảo người hâm mộ.

Drogba mừng “thông nòng”

Trên Instagram cá nhân, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã ăn mừng bàn thắng đầu tiên ghi cho Chelsea kể từ khi tái gia nhập CLB ở mùa Hè vừa qua cùng các đồng đội. Drogba ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho The Blues sau khi thực hiện thành công quả đá penalty góp phần vào chiến thắng 6 “sao” của đội nhà trước Maribor tại Champions League.

Suarez xem Barca hạ Ajax

Chân sút người Uruguay ngồi tại khu vực VIP trên khán đài Nou Camp chứng kiến đội bóng mới Barcelona đánh bại Ajax (thắng 3-1), CLB mà Suarez cũng từng đầu quân. Suarez chính là ngôi sao được chờ đợi nhất tại trận Siêu kinh điển trên sân Bernabeu diễn ra vào cuối tuần này.

Ronaldinho quyết thành sao ca nhạc

Ngôi sao người Brazil đã mời ban nhạc Ternura về nhà riêng ở Río de Janeiro (Brazil) để tiến hành thực hiện một video bài hát mới. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Ronaldinho còn góp ý trong việc sáng tác lời nhạc. Dự kiến sản phẩm âm nhạc này sẽ được quảng bá ở Brazil trong ít ngày tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục