Điểm tin hậu trường 21/9: Gia đình Rooney chao đảo vì gái gọi; Thầy trò De Boer nhận phần thưởng cực nóng

15:50 Thứ tư 21/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn lọt lưới 43 bàn gặp rắc rối với cảnh sát; Man City tính chiêu mộ thần đồng 3 tuổi;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 21/9.

Thủ môn lọt lưới 43 bàn gặp rắc rối với cảnh sát: Đội bóng SV Vonderort (Đức) gây chấn động làng bóng đá khi để thua PSV Oberhausen 43 bàn không gỡ chỉ trong một trận đấu. Đây là đội bóng dành cho những người nhập cư đến từ Iraq, Syria và Guinea. 5 ngày sau thất bại không tưởng, thủ môn Marco Kwiotek của đội bóng nhập cư bị cảnh sát tới triệu tập đi thẩm vấn. Lý do Marco bị tạm giữ đến nay vẫn còn bí ẩn. Nhiều người cho rằng cảnh sát điều tra chàng thủ môn về nghi án bán độ.

diem-tin-hau-truong-1

 

Man City tính chiêu mộ thần đồng 3 tuổi: Trước đó, Man City bị chinh phục bởi tài năng của chú nhóc sau khi theo dõi đoạn clip gây xôn xao trên mạng quay cảnh Jaxon Lal biểu diễn kỹ thuật cá nhân. Họ đã tiếp cận với gia đình "thần đồng" này và muốn chiêu mộ em. Cô Joane Radcliff, mẹ của Jaxon Lal, cũng xác nhận thông tin lò đào tạo trẻ của Man City đã tiếp cận với mình và đặt vấn đề muốn huấn luyện Jaxon Lal để biến em thành cầu thủ Man City. Cô Radcliff cho biết thêm học viện bóng đá địa phương Medlocks Junior đã liên hệ với mình trước cả đại diện thành Manchester. Về phần Jaxon Lal, em muốn trở thành siêu sao bóng đá như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Trong đoạn video Jaxon Lal trình diễn kỹ năng đá bóng, em khoác trên mình chiếc áo đấu của Barcelona.

diem-tin-hau-truong-2

 

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TBN nhận tin dữ: Ngày 20/9, cháu gái của Chủ tich Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha Angel Maria Villar được tìm thấy đã chết tại Toluca, cách thủ đô Mexico City 60 km về phía Tây Nam sau khi bị bắt cóc đòi tiền chuộc từ ngày 13/9. Người phụ nữ xấu số này bị bắt cóc khi đang rút tiền ở một trạm ATM ở Santa Fe - một khu thương mại nằm phía Tây của Mexico City. Những kẻ bắt cóc ép nạn nhân tiếp tục rút tiền cho chúng trước khi yêu cầu gia đình nạn nhân trả tiền chuộc. Ông Jose Manuel Garcia Margallo cũng thừa nhận đã trả tiền chuộc cho bọn bắt cóc, song thấp hơn so với yêu cầu và nghĩ rằng vấn đề chỉ là thời gian trước khi cô cháu gái vị Chủ tịch này được an toàn trở về. Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra như vậy. Mặc dù nhà chức trách Tây Ban Nha không cho biết nhóm bắt cóc đòi bao nhiêu tiền chuộc, nhưng báo giới nước này tiết lộ số tiền này lên tới 200.000 peso (10.000 USD).

diem-tin-hau-truong-3

 

Gia đình Rooney từng chao đảo vì Jenny Thompson: Năm 2010, vụ lùm xùm giữa Wayne Rooney và gái gọi Jenny Thompson khiến cầu thủ người Anh trải qua một quãng thời gian khốn đốn. Cô nàng khát tình này từng qua lại với hơn 100 ngôi sao thi đấu tại Anh và từng viết hẳn một cuốn sách để vạch tội trăng hoa của những 'nạn nhân'. Sau Rooney, cầu thủ nổi tiếng nhất từng dính vào Jenny là Mario Balotelli.

diem-tin-hau-truong-4

 

Thầy trò De Boer nhận phần thưởng cực nóng: Siêu mẫu April Summers - cổ động viên cuồng nhiệt của Inter Milan vừa giành những lời chúc mừng tới các ngôi sao Inter sau khi đánh bại Juventus với tỷ số 2-1 cuối tuần rồi. Năm nay 27 tuổi, April Summer là siêu mẫu ngực trần nổi tiếng, từng nhiều lần chụp ảnh cho tạp chí Playboy. Dù sinh ra tại Anh này lại dành trọn tình yêu cho Inter Milan và thần tượng trong lòng cô chính là HLV Mancini.

diem-tin-hau-truong-5

 

Fan nữ Cần Thơ thần tượng Công Vinh: Hâm mộ tiền đạo số một của tuyển Việt Nam từ năm 14 tuổi khi còn là học sinh lớp 9, Nguyễn Huỳnh Như đã có mong muốn gặp gỡ thần tượng của mình ở ngoài đời. Tuy nhiên, ở tận vùng đất xa xôi của huyện Cờ Đỏ, cách thành phố cần thơ hơn 80km thì việc gặp người cần gặp không phải là chuyện có thể thực hiện trong một sớm một chiều. Mãi đến khi CLB XSKT Cần Thơ thăng hạng lên chơi V-League thì Công Vinh mới có cơ hội theo Bình Dương xuống miền Tây thi đấu. Dẫu vậy, trong trận lượt về trên sân Cần Thơ mùa giải 2015, vì bận học nên cô nữ sinh 18 tuổi không thể thu xếp đến xem số 28 thi đấu. Huỳnh Như nói rằng em đã khóc vì đã lỡ cơ hội ở lần vào năm ngoái nên năm nay nhất định thực hiện giấc mơ. Và điều gì đến cũng đã đến, Bình Dương đã có chuyến làm khách trên sân Cần Thơ ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2016 vào ngày 18-9. Không bỏ lỡ cơ hội này, Huỳnh Như đã đến xem tiền đạo 31 tuổi thi đấu và được tạo điều kiện để gặp gỡ thần tượng.

diem-tin-hau-truong-6

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục