Điểm tin hậu trường 16/04: "Sốc" nặng với số tiền giao dịch của đường dây cá độ tại Huế

15:56 Thứ năm 16/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - "Sốc" nặng với số tiền giao dịch của đường dây cá độ tại Huế, Messi và Suarez mừng Barca chạm mốc 1000 bàn thắng ở châu Âu, hứa thoát y nếu Juventus vô địch Champions League... là những tin chính trong điểm hậu trường 16/04.

Valdes rủ De Gea đi chơi… công viên

Hai thủ môn của Man Utd, Victor Valdes và David de Gea đã rủ nhau đi chơi công viên trong một ngày nắng đẹp hiếm hoi ở Manchester.

Trên Twitter cá nhân, De Gea đã khoe bức ảnh “tự sướng” với Valdes. Trong ảnh, cả hai đang đứng trong khuôn viên một công viên và đều đeo kính râm chống nắng.

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Valdes và De Gea giúp người hâm mộ Man Utd đỡ lo lắng hơn hẳn. Không ít người lo ngại Valdes - một người có vô số danh hiệu trong sự nghiệp - sẽ tỏ ra khó chịu vì phải ngồi dự bị tại Old Trafford.

Nhưng tình hiện lúc này vẫn rất ổn, khi Valdes không những không “ý kiến” mà còn tỏ ra rất ủng hộ De Gea ở lại Man Utd.

Edurne Garcia: "Tôi hạnh phúc khi thấy De Gea thăng hoa"

Siêu mẫu Edurne Garcia vừa thổ lộ rằng cô hài lòng với cuộc sống tại Manchester và vui mừng khi thấy De Gea thi đấu thăng hoa trong màu áo M.U.

"Cuộc sống tại Manchester không tẻ nhạt như tôi tưởng...", siêu mẫu TBN vừa phát biểu với báo giới. Ngoài ra, người đẹp này cũng cho rằng M.U là CLB sẽ đưa tài năng của thủ thành De Gea lên tầm cao mới.

Được biết, cách đây mấy tháng người đẹp này đã thẳng thắn nói rằng cô không thích sống tại Manchester. Tuy nhiên, sau tour du lịch miễn phí do thị trưởng thành phố tổ chức, Edurn đã thay đổi suy nghĩ và tiếp tục ủng hộ De Gea găn bó với M.U.

Cựu hoa hậu Anh vẫn mơ làm vợ cầu thủ

Nhiều lần bị các sao sân cỏ lừa dối nhưng Danielle Lloyd không từ bỏ ý định trở thành WAGs.

"Danielle chịu tổn thương không ít bởi các cầu thủ trong quá khứ và sau khi bị Jamie lừa dối, cô ấy thề rằng sẽ chấm dứt các mối quan hệ với sao sân cỏ. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy Abbey, vợ Crouh, ở Dubai, Danielle thú nhận rằng nhớ cuộc sống của vợ cầu thủ. Cô ấy vẫn luôn yêu sự hào nhoáng của một nàng WAGs, thích thú với việc tới sân ủng hộ chồng và mối quan hệ bạn bè với các nàng WAGs khác. Giờ đây, cô ấy đang cô đơn và muốn tìm tình yêu mới", một người bạn của cựu hoa hậu Anh thổ lộ.

Trong khi người đẹp ba con vẫn chưa có người yêu mới, chồng cũ Jamie O'Hara đang đắm đuối bên cô người mẫu trẻ Elizabeth Tierney. Mới đây, Elizabeth còn chia sẻ ảnh mặc váy cưới cùng lời nhắn nhủ ẩn ý: "Gặp tôi ở nhà thờ nhé". Tiền vệ Blackpool từng chia sẻ ảnh lãng mạn của hai người trên Instagram nhưng sau đó lại xóa đi.

Hứa thoát y nếu Juventus vô địch Champions League

Hai diễn viên phim người lớn, Vittoria Risi và Tera Patrick, vừa đưa ra lời thách thức ngọt ngào cho Juventus.

Cụ thể, nếu Bà đầm già thành Turin có thể vô địch Champions League mùa 2014/15 này, thì Vittoria Risi và Tera Patrick sẽ thoát y để “đãi mắt” NHM.

Tại Tứ kết Champions League, Juventus đụng độ Monaco. Những tưởng đây sẽ là đối thủ dễ “nuốt” cho CLB Serie A. Nhưng thực tế ở lượt đi trên sân nhà, Juventus đã phải nhờ tới sự nhầm lẫn của trọng tài, mới ghi được bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng trên chấm 11m.

Với việc còn trận lượt về trên sân Monaco, thực tế lúc này Juventus chưa chắc “cửa” đi tiếp vào Bán kết, chứ không dám nói tới chức vô địch!

"Sốc" nặng với số tiền giao dịch của đường dây cá độ tại Huế

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bắt được đối tượng cầm đầu trong đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá và xóc đĩa qua mạng, với số tiền 37,7 triệu USD (gần 800 tỷ đồng).

Đây là đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng lớn nhất từ trước đến nay tại Huế, quy mô toàn quốc, xuyên quốc gia, với 31 thành viên cấp tổng quản lý, 216 cấp quản lý và hơn 2.000 con bạc tham gia, trong đó có 1.487 con bạc hoạt động với 35 triệu USD, có cả Việt kiều, người nước ngoài.

Về hình thức xóc đĩa qua mạng, đường dây này với 10 thành viên cấp quản lý, hơn 150 con bạc tham gia với hơn 2,7 triệu USD.

Messi và Suarez mừng Barca chạm mốc 1000 bàn thắng ở châu Âu

Leo đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Luis Suarez trong phòng thay đồ sau chiến thắng 3-1 của Barca trước PSG. Trên sân Công viên các Hoàng tử, hai chân sút đến từ Nam Mỹ đều thi đấu hay.

Lionel Messi chia sẻ trên Facebook: “Trận đấu tuyệt vời với 2 pha lập công đẳng cấp được ghi bởi người bạn của tôi, Luis Suarez”. Ở tình huống nâng tỷ số lên 2-0, tiền đạo người Uruguay đánh bại thủ môn Sirigu sau khi vượt qua 3 cầu thủ PSG. Đó là bàn thắng thứ 1000 của đội bóng Tây Ban Nha ở cúp châu Âu.

Luis Suarez còn có thêm một pha lập công cho gã khổng lồ xứ Catalan ở phút 79. Ở trận đấu này, Lionel Messi cũng gây ấn tượng với 64 lần rê bóng thành công. Đây là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ làm được trong trận đấu tại Champions League từ mùa giải 2010/11. Ngoài ra, Leo còn có một đường chuyền thành bàn cho Neymar. Mùa này, anh đã thực hiện 12 pha kiến tạo cho chân sút người Brazil lập công.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục