Điểm tin hậu trường 14/04: Bại trận vì thức khuya xem phim..."khiêu dâm"

16:03 Thứ ba 14/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Công Phượng ấm lòng vì được người đẹp an ủi, bại trận vì thức khuya xem phim..."khiêu dâm", hotgirl M.U tuyên bố sốc khiến nam nhân Việt Nam đổ xô làm fan Quỷ đỏ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 14/04.

Công Phượng ấm lòng vì được người đẹp an ủi

Không phải Công Phượng mà chính Tuấn Anh đã được nhận danh hiệu Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014.

Với việc Công Phượng không được vinh danh là Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014, nữ diễn viên Diễm My an ủi:

Công Phượng còn rất trẻ và tương lai còn dài, sẽ còn nhiều cơ hội để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Công Phượng lúc nào cũng trong lòng NHM và không cần phải có giải thưởng thì vẫn luôn là nhất.

Chúc Công Phượng sẽ thi đấu hết mình, vượt qua được hình bóng của ngày hôm qua tại SEA Games tới đây”.

Trong khi đó, siêu mẫu Andrea cũng gửi lời an ủi tới Công Phượng và chúc mừng Tuấn Anh:

Xin chúc mừng Tuấn Anh đã đoạt giải Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014. Với Công Phượng, An nghĩ rằng cậu ấy vẫn sẽ vui thôi, vì người đoạt giải là đồng đội thân thiết mà!

An tin rằng trong những năm tới, Công Phượng sẽ đoạt nhiều danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc thậm chí là sớm đoạt QBV Việt Nam nữa. Cố lên Phượng nhé!

Bại trận vì thức khuya xem phim..."khiêu dâm"

Tuần rồi, Asante Kotoko SC để thua MC El Eulma của Algeria ở vòng 1 giải CAF Champions League. Giới chuyên môn từng đánh giá Asante Kotoko SC cao hơn đối thủ rất nhiều, họ nhập cuộc cũng đầy thận trọng và đội hình không bị tàn phá bởi chấn thương. Sau quá trình điều tra, nguyên nhân khiến Asante Kotoko SC thất bại nằm ở lý do không ai ngờ.

Đó là bởi cầu thủ bị nghiện "phim đen" khi thường xuyên thức thâu đêm suốt sáng để theo dõi những bộ phim không lành mạnh. "Họ không hề ngủ đủ giấc. Thậm chí khi được yêu cầu tới giờ lên giường, các cầu thủ giả vờ rất hay. Sau đó, họ thức suốt đêm để tìm kiếm những trang web có phim khiêu dâm", một thành viên trong ban lãnh đạo nói. Hiện tại, những thành viên của Asante Kotoko SC chưa lên tiếng về cáo buộc trên. Song, nhiều người tin rằng họ chắc chắn không dám thừa nhận lý do đó vì sợ xấu hổ.

Ryan Giggs được cha tha thứ sau scandal loạn luân

Sau scadal “cắm sừng” em trai, Giggs cũng bị người cha, ông Danny Wilson từ mặt luôn. Thậm chí ông còn “cấm cửa” không cho phép anh đến dự lễ cưới hồi cuối tháng 5 năm ngoái (cha mẹ Giggs đã li dị từ lâu).

Tuy nhiên, trong nỗ lực hàn gắn tình cảm gia đình, Giggs đã chính thức nói lời xin lỗi tới Rhodri. Một khách mời của buổi tiệc có mặt hai nhân vật này cho biết: “Hai anh em ngồi ở khu vực VIP và cùng nhau thưởng thức thức uống như chưa có gì xảy ra”.

Về phía Danny Wilson, ông cũng bày tỏ thái độ thiện chí để giúp Giggs có cơ hội làm lại mình.

“Ít nhất Giggs cũng xin lỗi, và đấy là một bước tiến lớn. Còn với tôi, sau khi bàn bạc với Rhodri, sẽ quyết định tha thứ cho nó. Nếu muốn gặp tôi, Giggs biết phải đến đâu rồi đấy!”, Danny tâm sự trên Daily Star.

Leverkusen sa thải hậu vệ húc đầu vào nhân viên an ninh

Vụ húc đầu diễn ra khi trận tứ kết Cup quốc gia Đức giữa Bayern và Leverkusen hôm 8/4 vừa kết thúc. Emir Spahic đã dùng đầu húc thẳng vào mặt một nhân viên an ninh đang đứng trên sân.

Chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác. CLB và Spahic cũng đạt được sự đồng thuận về việc thanh lý hợp đồng sớm một mùa giải”, Giám đốc điều hành Leverkusen, Michael Schade cho biết hôm 12/4.

Tôi muốn xin lỗi những cá nhân có liên quan và cả gia đình về hành động của mình. Tôi hiểu sự cố này đang gây ra những vấn đề lớn cho CLB”, Spahic nói khi quyết định ra đi.

Trước đó, cầu thủ gây ra scandal cũng khẳng định đòn húc đầu là để đáp trả hành động tấn công của nhân viên an ninh đối với người nhà có mặt trên sân.

Spahic gia nhập Leverkusen vào tháng 6/2013 từ Sevilla. Hậu vệ 34 tuổi này từng đeo băng thủ quân của tuyển Bosnia tại World Cup năm ngoái.

Nữ cầu thủ Man City gặp rắc rối vì "tự sướng" với Van Gaal

Hai nữ cầu thủ Man City là Toni Duggan và Isobel Christiansen đã phải nhận lấy sự chỉ trích từ CĐV nhà khi chụp ảnh cùng HLV Van Gaal trong buổi tiệc ăn mừng chiến thắng 4-2 trước Man City trong trận derby Manchester.

Không lâu sau khi đăng tải bức hình chụp chung với chiến lược gia người Hà Lan, Duggan đã buộc phải gỡ xuống vì nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ phía NHM Man City.

Để xoa dịu tình hình, Duggan đã gửi một lời xin lỗi tới CĐV Man xanh trên Facebook. Cô viết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả các fan MCFC về hình ảnh mà tôi đã đăng tải.

Tôi muốn nói với mọi người rằng, tôi tự hào là một phần của Manchester City và khoác lên mình chiếc áo của CLB".

Hotgirl M.U tuyên bố sốc khiến nam nhân Việt Nam đổ xô làm fan Quỷ đỏ

Những ngày qua, cộng đồng mạng lên cơn sốt vì hotgirl fan MU Nguyễn Tú Linh sau khi cô gái này tham gia bình luận trận derby MU vs Man City vừa chủ nhật vừa qua.

Trước cơn bão dư luận thì Tú Linh đã thực sự tỏ ra bất ngờ vì việc mình xuất hiện trên sóng truyền hình lại gây sốt đến thế. Hotgirl fan MU nói: “Thực sự là ngày hôm qua mình rất bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình trong buổi làm khách mời lại được chia sẻ nhiều đến thế. Mình không nghĩ sự góp mặt của mình lại khiến các fan Man United thích thú như vậy”.

Ngoài ra, Tú Linh còn khiến phái mạnh “đứng ngồi không yên” khi tuyên bố chưa từng có bạn trai và đang dự định “tuyển” người yêu trong thời gian tới. Hotgirl fan MU khẳng định rằng mẫu bạn trai của mình phải là người yêu bóng đá. Tú Linh nói: “Mình mong một nửa của mình là người biết chia sẻ, lắng nghe và chân thành, có chí tiến thủ, người lớn một chút vì tính mình hơi trẻ con. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu anh ấy có chung tình yêu với bóng đá như mình”.

Nguyễn Tú Linh là du học sinh khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Pháp. Người đẹp vừa trở về Việt Nam cách đây 2 tháng. Được biết Hotgirl M.U từng đến tận Old Trafford để chứng kiến đội bóng yêu thích thi đấu.

Bạn gái cũ dọa tung video phòng the với Maradona

Dư luận xứ sở tango còn đang xôn xao bàn tán về những đoạn video riêng tư của Maradona và bạn gái cũ Veronica Ojeda.

Làm khách trên chương trình truyền hình “El Trece” tại Argentina mới đây, Veronica tiết lộ cô vẫn đang lưu giữ những đoạn băng hình ghi lại cảnh phòng the của hai người trong thời gian còn mặn nồng. "Tôi và Diego từng quay nhiều video khi cùng nhau ân ái tại nhà. Khi đó tình cảm giữa chúng tôi rất thắm thiết nên những đoạn video này không bao giờ được nhắc tới với công chúng. Tôi vẫn đang giữ những đoạn băng này. Bây giờ tôi và Diego chẳng còn là gì của nhau. Tôi việc gì phải giữ gìn. Tôi sẽ công bố chúng", bạn gái cũ của Maradona nói.

Động thái này của Veronica được cho là để đáp trả Maradona vì những màn thể hiện tình cảm gây "nhức mắt" với cô bạn gái trẻ hơn ông 30 tuổi Rocio trong thời gian qua. Không chỉ dọa tung băng sex, Veronica còn chọc tức Maradona bằng việc đăng ký tham gia cuộc thi khiêu vũ "Bailando 2015" trên truyền hình Argentina.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục