Điểm tin hậu trường 09/03: Áo đấu của CR7 đáng giá bằng một... cô gái

15:47 Thứ hai 09/03/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Bạn gái cũ tố Sanchez là "kẻ biến thái", Áo đấu của CR7 đáng giá bằng một... cô gái, Di Maria vội bán nhà sau vụ trộm táo tợn... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 09/03.

Phá vỡ im lặng, Villalon mở lời về ‘quan hệ’ với Ronaldo

Nữ phóng viên xinh đẹp của Real Madrid TV, Lucia Villalon khẳng định cô không hề rơi vào lưới tình của Cristiano Ronaldo như đồn đoán.

Đúng là tôi có quan hệ tốt với anh ấy nhưng chúng tôi chỉ quan hệ dựa trên công việc chứ không có chuyện gì khác nữa.

Tôi rất ái mộ Cris Ronaldo bởi anh ấy là cầu thủ giỏi. Về cá nhân, anh ấy cũng là người bình thường như bao người khác.

Tôi chỉ quan hệ với anh ấy trên công việc. Sở dĩ bây giờ tôi mới lên tiếng là do tôi muốn đính chính khi những tin đồn thất thiệt về chuyện này thực sự lắng xuống’’, Lucia Villalon khẳng định.

Di Maria vội bán nhà sau vụ trộm táo tợn

Theo Manchester Evening News, bên ngoài biệt thự của Di Maria có để tấm biển rao bán nhà vài ngày nay. Trên trang web của một đại lý bất động sản, nhà của Di Maria được miêu tả là "tòa lâu đài nội thất hiện đại, tiện dụng nằm trong khu đất đẹp giữa trung tâm của Prestbury trên một con đường riêng".

Biệt thự có bể bơi trong nhà, phòng bếp rộng với cánh cửa kiểu Pháp dẫn ra khu vườn mênh mông. Ngoài ra, cơ ngơi của tiền vệ người Argentina còn có nhiều phòng chức năng nhỏ như phòng chơi cho trẻ em, văn phòng, gym, phòng thay đồ, bể sục và garage rộng rãi.

Ngày cuối cùng của tháng 1, ba kẻ thủ ác có vũ trang đập vỡ kính để đột nhập nhưng phải từ bỏ ý định khi chuông báo động kêu to. Từ khi bị toán trộm liều lĩnh đập vỡ cửa kính, tiền vệ người Argentina và vợ con thuê phòng khách sạn ở, chưa trở về nhà. Cặp đôi quyết định bán biệt thự, tìm nơi ở mới an toàn hơn.

Việc Di Maria tìm nhà mới cũng là rộ lên tin đồn ngôi sao 27 tuổi rời khỏi Manchester và điểm đến tiếp theo có thể là PSG. HLV Van Gaal cũng từng chia sẻ, tiền vệ người Argentina gặp khó khăn trong việc thích nghi tại Anh.

Áo đáo của CR7 đáng giá bằng một... cô gái

Trong trận đấu ngày 8/3 giữa Real và Athletic Bilbao, 1 CĐV phía đội nhà đã giương cao tấm biểu ngữ muốn đánh đổi cô bạn gái mình cho Ronaldo, nhằm sở hữu chiếc áo đấu của siêu sao người Bồ.

Tôi sẽ nhường bạn gái cho anh, đổi lại anh tặng tôi áo đấu nhé”, CĐV cuồng nhiệt đã viết.

Ngay khi CR7 nhìn thấy tấm biểu ngữ thương thảo “đặc biệt” này, ngôi sao của Real không khỏi bật cười. Đó được coi là phút giây thoải mái nhất của Ronaldo trước khi bước vào trận đấu cân não với Athletic Bilbao. Thế nhưng, câu chuyện trên sân khách với Ronaldo nhanh chóng biến thành nỗi u sầu.

Trò đùa của CĐV bên phía Athletic Bilbao vô tình đã xoáy sâu vào tinh thần của siêu sao người Bồ. Thực tế, sau câu chuyện chia tay với Irina Shayk, phong độ của CR7 có phần trồi sụt.

Bạn gái cũ tố Sanchez là "kẻ biến thái"

Theo Valentina Roth thì cô bỏ tiền đạo hiện khoác áo Arsenal là vì hành vi ‘bệnh hoạn’ của ngôi sao này.

Cụ thể, Alexis Sanchez đã khiến Valentina Roth nổi điên khi nhờ 2 người bạn thân của ngôi sao này nấp trong tủ quần áo trong nhà riêng của cầu thủ này quay lại cảnh ân ái giữa 2 người. Ý đồ của Sanchez và ‘đồng bọn’ đã đổ bể khi Valentina Roth phát hiện những tiếng động lạ phát ra từ tủ quần áo khi cô và ngôi sao Arsenal đang trần như nhộng trên giường chuẩn bị ‘làm chuyện người lớn’.

‘‘Sanchez là thần tượng của nhiều người, đặc biệt là CĐV Arsenal. Tuy nhiên với tôi anh ta là kẻ đáng ghét. Tôi không thể tha thứ cho anh ta.

Alexis Sanchez coi đó chỉ là đoạn phim vui (quay lại cảnh 2 người làm ‘chuyện ấy’) nhưng anh ta nghĩ thế nào nếu ai đó làm điều đó với mẹ hay chị anh ta.

So với bạn trai tôi hiện tại thì Sanchez quá bình thường. Anh ta cần phải học hỏi nhiều để trưởng thành hơn’’, Valentina Roth tiết lộ.

Sergio Aguero "chuồn" về quê nhà xem bạn gái biểu diễn

Tiền đạo Sergio Aguero đã tranh thủ "chuồn" về quê nhà Argentina để theo dõi buổi hoà nhạc có sự xuất hiện của cô bạn gái Karina Tejeda.

Do Manchester City của Sergio Aguero không phải thi đấu vào cuối tuần này, vì vậy chân sút người Argentina đã tranh thủ thời gian rỗi để tìm đến cô bạn gái xinh đẹp. Đi cùng chân sút này còn có cậu con trai Benjamin, kết quả mối tình với người cũ Giannina khi Aguero còn thi đấu cho Atletico Madrid.

Không chỉ được thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Karina, Aguero sau còn có dịp nhâm nhi cà phê cùng nàng WAGs ở một quán nọ trước khung cảnh rất lãng mạn. Được biết, Aguero sẽ trở lại Anh vào đầu tuần này để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của Manchester City.

Bồ cũ siêu mẫu 'đá đểu' C. Ronaldo

Trên tờ Hola của Tây Ban Nha hôm cuối tuần, Irina tiếp tục chia sẻ về quan niệm một người đàn ông hoàn hảo trong mắt cô, trong đó có nhiều câu từ ngầm nhắc tới mối tình 5 năm với siêu sao Real với sự tiếc nuối và "đá đểu" C. Ronaldo.

"Người đàn ông lý tưởng với tôi là phải chung thủy, chân thật và thực sự là một quý ông, biết đối xử với phụ nữ. Tôi không tin vào người khiến mình không vui vẻ bởi họ chỉ là các chàng trai thôi, không phải đàn ông. Tôi từng nghĩ rằng mình đã tìm được một nửa hoàn hảo nhưng hóa ra không phải vậy. Tôi cho rằng, người phụ nữ sẽ cảm thấy khó chịu khi song hành bên người đàn ông không như mong muốn. Tôi từng trải qua cảm giác bất an, đáng sợ ấy".

Chân dài xứ bạch dương cũng khẳng định, khi chuyện tình không còn nồng thắm, cách tốt nhất là chia tay. "Chuyện tình cảm phức tạp vì thế bạn phải biết kiểu người đàn ông mình muốn ở bênh cạnh như thế nào, giá trị của họ ra sao và cái gì là quan trọng trong cuộc đời. Khi bạn chọn ở bên cạnh ai, điều đó có nghĩa rằng bạn và người ấy đi chung một con đường, có cùng định hướng. Cả hai phải đồng quan điểm về mối quan hệ của mình, có cùng năng lượng và niềm tin về mối quan hệ một vợ, một chồng đồng nhất", Irina trải lòng.

Fabregas khoe ảnh hôn bạn gái trên trang cá nhân

Theo tiết lộ của Cesc Fabregas, anh sắp lên chức lần thứ hai. Daniella Semaan hiện mang bầu, và cặp đôi này sẽ có thêm cô công chúa. Mới đây, tiền vệ 27 tuổi đăng tải bức ảnh hôn bạn gái lên Instagram kèm lời chia sẻ: “Thêm một năm nữa bên em. Anh yêu em rất nhiều”.

Về sự nghiệp, tuyển thủ người Tây Ban Nha tìm lại cảm hứng chơi bóng sau khi trở lại thi đấu ở Premier League. Trong màu áo Chelsea, Cesc Fabregas thi đấu thành công. Anh hiện giữ vai trò trụ cột ở hàng tiền vệ của đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau 24 trận ở Ngoại hạng Anh, Cesc đóng góp 15 pha kiến tạo và ghi 2 bàn thắng cho Chelsea. Phong độ tốt của anh góp công lớn giúp The Blues dẫn đầu bảng xếp hạng với cách biệt hơn 5 điểm so với Man City.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục