Điểm tin hậu trường 05/10: Hotgirl cuồng M.U khiến fan Arsenal ngủi lòng, CR7 đổi gu theo đuổi mẫu tuổi teen

14:45 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hotgirl cuồng M.U khiến fan Arsenal ngủi lòng, CR7 đổi gu theo đuổi mẫu tuổi teen, nạn nhân của Quế Ngọc Hải phải mất một năm để trở lại,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 05/10.

Chi phí điều trị cho Anh Khoa tăng vọt

Sau ca phẫu thuật ngày 2/10, Trần Anh Khoa vẫn đang ở lại Singapore điều trị. Được biết, SHB Đà Nẵng đã phải chi gần 800 triệu đồng thanh toán viện phí cho Anh Khoa.

Giám đốc điều hành SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết: “Tính đến lúc này, chi phí chữa trị cho Anh Khoa là 50.000 đôla Singapore (khoảng 793 triệu đồng). Trước mắt chúng tôi sẽ tạm ứng số tiền này.” Như vậy, chi phí điều trị đã cao hơn so với tính toán ban đầu (34.000 đôla Singapore) và dự kiến có thể tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Theo án phạt của VFF, Quế Ngọc Hải, người gây ra chấn thương cho Anh Khoa, sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí này. Tuy nhiên, gần 800 triệu đồng là số tiền quá lớn với một cầu thủ 22 tuổi nên các bên liên quan sẽ bàn bạc lại vấn đề này trong thời gian tới.

CR7 đổi gu theo đuổi mẫu tuổi teen

Báo chí Bồ Đào Nha ngày hôm nay đã đưa ra một thông tin gây bất ngờ cho khá nhiều người, khi cho tiết lộ danh tính của người đẹp mới nhất mà Ronaldo đang theo đuổi.

Như đã biết, thời gian gần đây xuất hiện thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo đang hẹn hò với người mẫu Tây Ban Nha Claudio Sanchez, khi hai người xuất hiện trong những bức hình chung cùng nhau. Tuy vậy, ngày hôm nay tờ báo Correio Da Mahna của Bồ Đào Nha tiết lộ thông tin rằng Ronaldo đang hẹn hò với siêu mẫu 19 tuổi người Đan Mạch Maja Darving.

Tờ báo này dẫn thông tin từ các nguồn tin thân cận với Ronaldo và Maja Darving, cho biết cặp đôi đã hẹn hò với nhau từ tháng 8, ở Madrid. Ngoài ra, người ta cũng chụp được bức hình người mẫu 19 tuổi này đến theo dõi trận đấu giữa Malmo và Real Madrid ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần qua.

Lác đác người mua vé trận đội tuyển Việt Nam - Thái Lan

Vé hai trận đấu của ĐTVN với Iraq (19h, ngày 8/10) và Thái Lan (19h, ngày 13/10), trong khuôn khổ Vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019 được mở bán từ 8h30 hôm nay.

Một nhân viên bán vé cho biết: "Chúng tôi sẽ mở quầy bán từ 8h30 tới 19h tối hàng ngày, hoặc cho tới khi hết vé." Sau khoảng 30 phút mở bán, lượng khách mua đã giảm dần và chỉ còn không nhiều khách vãng lai.

"Đa số người hâm mộ mua mệnh giá vé 100.000 - 200.000 đồng, một số ít mua vé đẹp hạng 300.000 - 400.000 đồng. Số đông hỏi mua vé trận ĐT Việt Nam - Thái Lan hôm 13/10, ít người quan tâm tới trận đấu gặp Iraq trước đó (8/10)," nhân viên bán vé chia sẻ.

Vé 2 trận đấu ĐT Việt Nam gặp Iraq và Thái Lan được bán trước cửa sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và đại lý bán vé số 59 Hoàng Cầu (Hà Nội). Vé được phân phối với 4 loại mệnh giá 100.000 - 200.000 - 300.000 - 400.000 đồng.

Anh ruột bị bắt, Leo Messi lo sốt vó

Cadena 3 cho hay anh trai của ngôi sao số 1 Barcelona, Matias Messi bị bắt vì sở hữu súng trái phép.

Cụ thể, cảnh sát đã khám xét chiếc Audi A5 của Matias Messi và thu giữ một vài khẩu súng ngắn 22-calibre không rõ nguồn gốc. Sự việc xảy ra ở phía nam thành phố Rosario, thành phố đại gia đình Leo Messi sinh sống.

Matias Messi ú ớ không chứng minh được khẩu súng do đâu mà có nên ngay lập tức đã bị cảnh đưa về đồn. Matias Messi đã bị tạm giữ trong 4 tiếng đồng hồ thẩm vấn trước khi được cho tại ngoại.

Theo báo giới Argentina thì Matias Messi được thả nhờ tác động của cậu em trai nổi tiếng Lionel Messi.

Hotgirl cuồng M.U khiến fan Arsenal ngủi lòng

Vài giờ trước trận đại chiến giữa Arsenal và M.U tối nay, Tú Linh xuất hiện trong chương trình “sôi động cùng âm nhạc-cuồng nhiệt cùng thể thao” tại Hội trường C2 Đại học Bách Khoa.

Với bộ váy trắng rất trẻ trung, khuôn mặt xinh xắn và nụ cười rất tươi, Tú Linh ngay lập tức khuấy đông không khí tại hội trường C2 Đại học Bách Khoa. Không chỉ có fan M.U, mà rất nhiều fan Arsenal đã xin chụp ảnh cùng hot girl đang rất nổi này.

Cảm giác của tôi rất hồi hộp, nhưng cũng rất phấn khích. Hy vọng sắp tới không chỉ có 2 hội CĐV M.U và Arsenal, mà còn nhiều hội CĐV khác cùng giao lưu và xem các trận đấu đỉnh cao của giải Ngoại hạng Anh,” Tú Linh nói.

Ngoài Tú Linh, rất nhiều hot girl của M.U và Arsenal cũng có mặt trong chương trình “big off” tối nay, tạo nên bầu không khí như một lễ hội trước đại chiến Arsenal-M.U.

Nạn nhân của Quế Ngọc Hải phải mất một năm để trở lại

Tiền vệ Anh Khoa vừa trải qua ca phẫu thuật được đánh giá thành công tại bệnh viện Gleneagles, tập đoàn Y tế Parkway Singapore.

Anh Khoa đã xuất viện vào hôm qua 04/10. Các bác sỹ bệnh viện Gleneagles cho biết Anh Khoa cần khoảng 6 tháng mới có thể vận động bình thường và mất thêm 6 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

Phía CLB Đà Nẵng cũng như gia đình Anh Khoa không tiệt lộ chi phí cho chuyến sang Singapore phẫu thuật, cũng như những chi phí điều trị trước đó tại Việt Nam. Tuy nhiên theo án kỷ luật của Ban Kỷ luật VFF đã ra, Quế Ngọc Hải - người gây ra chấn thương cho Anh Khoa, sẽ phải lo toàn bộ các khoản tiền này.

Thiện Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục