Điểm tin chuyển nhượng trưa 26/07: 'Voi' Drogba chính thức về lại với rừng

11:00 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Didier Drogba chính thức trở lại Chelsea, Carlo Ancelotti quyết giữ chân Di Maria,... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/07.


Chính thức: Didier Drogba đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm để trở lại thi đấu cho Chelsea trong mùa giải tới.

Daily Star: Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea nhằm mục đích thay thế Alvaro Morata.

Goal: Arsenal đã đồng ý trả mức phí 20 triệu euro để mua hậu vệ phải Calum Chambers của Southampton.

Phát biểu: HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông sẽ làm mọi cách để giữ chân Di Maria ở lại Real Madrid.

AS: Để có được chữ ký của James Rodriguez, Real Madrid đã phải chấp nhận tiêu tốn không dưới 165 triệu euro, bao gồm phí chuyển nhượng, lương, thưởng và các khoản khác.

Goal: HLV Rudi Garcia của AS Roma đã lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ không để tiền vệ Kevin Strootman gia nhập Manchester United vào tháng Giêng năm sau.

Metro: Arsenal đã được Southampton cho phép tiếp xúc với Morgan Schneiderlin. Hiện mức giá của tiền vệ này là vào khoảng 25 triệu bảng.

Independent: Liverpool chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng đối với trung vệ Dejan Lovren, sau khi chấp nhận chồng đủ 20 triệu bảng theo yêu cầu của Southampton.

BBC: Thủ thành Julio Cesar sẽ trở lại QPR thi đấu tại Premier League mùa giải mới sau khi hết hợp đồng cho mượn với Toronto FC.

Marca: Hậu vệ Jeremy Mathieu đã phải chấp nhận cắt giảm số lương của mình để nhanh chóng hoàn tất việc chuyển đế Barcelona.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục