Điểm tin chiều ngày 28/02: Dọn 'rác' thành công, Arsenal sẽ có 24 triệu bảng

15:57 Thứ năm 28/02/2013

PSG nói không với mục tiêu của Man City; UEFA từ chối "xử" vụ Didier Drogba; Cựu thủ thành Man Utd có thể trở lại Tam Sư... là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 28/02

Dusseldorf nhận tin vui trước cuộc so tài với Mainz. Trước cuộc chạm trán với Mainz vào cuối tuần này, Dusseldorf bất ngờ nhận được tin vui khi tiền vệ Robbie Kruse nhiều khả năng sẽ trở lại sau khi hồi phục đợt điều trị viêm phế quản.

Dọn "rác" thành công, Arsenal sẽ có 24 triệu bảng. Theo giới thạo tin xứ sở sương mù, nếu Arsenal "tống cổ" thành công tất những món "hàng thải" mà mình đang sở hữu như Andrey Arshavin, Sebastian Squillaci, Johan Djourou, Andre Santos, Nicklas Bendtner, Bacary Sagna, Park Chu Young, Marouane Chamakh, Emmanuel Frimpong và Denilson ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, họ sẽ tiết kiệm được khoản tiền lên tới 24 triệu bảng, số tiền vốn để trả lương mỗi mùa cho những "sao xịt" trên.

Những gương mặt có thể rời Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới

PSG nói không với mục tiêu của Man City. Theo thông tin được đăng tải trên Le 10 Sport, BLĐ PSG vừa chính phủ nhận thông tin cho rằng họ đang liên hệ với HLV Pellegrini để mời nhà cầm quân đương nhiệm của Malaga về dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải tới. Hiện tại, vị chiến lược gia người Chile cũng được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá để ngồi vào "chiếc ghế nóng" của sân Etihad.

Hiddink tính nghỉ hưu. HLV đương nhiệm của Anzhi Makhachkala, Guus Hiddink vừa tiết lộ, ông đang xem xét nghiêm túc khả năng giã từ sự nghiệp cầm quân ở cuối mùa giải năm nay. "Tôi đã 66 tuổi và có lẽ đây là thời điểm thích hợp để tính đến chuyện nghỉ ngơi".

Cựu thủ thành Man Utd có thể trở lại Tam Sư. Thủ môn Ben Foster của West Brom nhiều khả năng sẽ được triệu tập trở lại vào đội hình tuyển Anh tham dự các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 sắp tới. Cách đây chừng 2 năm, cựu thủ thành của Man Utd đã từng tuyên bố chia tay Tam Sư vì lý do cá nhân.

Thủ thành Ben Foster

Varane là một con quái vật! Chứng kiến phong độ xuất thần của đàn em Raphael Varane trong màu áo Real thời gian qua, cựu danh thủ người Pháp, Frank Leboeuf tin rằng, không sớm thì muộn, hậu vệ 19 tuổi sẽ trở thành đội trưởng của Les Bleus trong tương lai. "Cậu ấy đúng là một con quái vật! Cậu ấy có đầy đủ mọi phẩm chất để trở thành một trung vệ hàng đầu thế giới và đội trưởng của tuyển Pháp trong tương lai".

UEFA từ chối "xử" vụ Didier Drogba. UEFA vừa chính thức bác bỏ những cáo buộc của Schalke nhằm vào sự thiếu minh bạch của Galatasaray trong việc chiêu mộ tiền đạo Didier Drogba từ Shanghai Shenhua. Theo đội bóng Đức, "voi rừng" không được phép ra sân tại đấu trường Champions League do Galatasaray chưa hề trả bất kỳ một khoản phí chuyển nhượng nào.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục