Điểm tin chiều 7/4: Leonardo Bonucci và Pepe cũng “bán độ”

16:33 Thứ bảy 07/04/2012

Theo tiết lộ của giới truyền thông Italia, những vụ dàn xếp tỷ số tại Serie A trong 2 mùa giải vừa qua đang dần bị phanh phui. Theo đó, bộ đôi Bonucci và Pepe cũng có liên quan đến những vụ mua bán trên.

Beckham dính chấn thương. HLV LA Galaxy, Bruce Arena cho biết tiền vệ kỳ cựu người Anh đang dính chấn thương và chưa chắc anh có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Sporting Kansas City vào đêm nay.


Sao trẻ Inter bị treo giò 9 tháng. Tài năng trẻ của đội bóng thành Milan, Simone Pecorini đã phải nhận một án phạt khá nặng sau khi lăng mạ trọng tài trong trận đấu với đội trẻ Ajax mới đây.

Fortuna Dusseldorf liên hệ với Chúa nhẫn. Đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Đức mới đây đã bày tỏ ý định chiêu mộ huyền thoại của Real, Raul. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo này với Schalke chỉ còn thời hạn đến cuối mùa.

Ranieri đã cố tiêu diệt Baptista. Tiền đọa đang chơi cho Malaga cho biết chính việc Gã thợ hàn thường xuyên bị đì tại Roma nên anh đã không có được thành công thời gian chơi cho đội bóng thủ đô Italia. “Ranieri không trung thực. Ông ấy đã cố gắng tiêu diệt tôi”.

Bonucci và Pepe cũng “bán độ”. Theo tiết lộ của giới truyền thông Italia, những vụ dàn xếp tỷ số tại Serie A trong 2 mùa giải vừa qua đang dần bị phanh phui. Theo đó, bộ đôi Bonucci và Pepe cũng có liên quan đến những vụ mua bán trên.


Kuyt không muốn rời Liverpool. Ngay sau khi xuất hiện thông cho rằng tiền đạo người Hà Lan sẽ bị thanh lý trong kỳ CN tới, đại diện Rob Jansen cho biết thân chủ của ông muốn gắn bó với sân Anfield.

Nani sắp trở lại. HLV Alex Ferguson cho biết chấn thương của tiền vệ người Bồ Đào Nha đang bình phục rất tốt và anh đã có thể tập luyện trở lại. Nani sẽ sớm ra sân trong thời gian tới.
PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục