Điểm tin chiều 26/06: M.U sắp công bố 2 'bom tấn'; Arsenal chốt xong vụ Lukaku?

16:58 Chủ nhật 26/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - M.U chuẩn bị công bố hai "bom tấn"; Arsenal đã chốt xong hợp đồng với Lukaku?;... là những nội dung chính điểm tin chiều 26/06.

Lukaku sắp về Arsenal? Ảnh: Internet.

M.U chuẩn bị công bố hai "bom tấn". Tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh, The Guardian vừa đưa tin Manchester United đang tiến rất gần tới chữ ký của hai ngôi sao đình đám là Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

Arsenal đã chốt xong hợp đồng với Lukaku? Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Arsenal đã đạt được những thỏa thuận trong việc chiêu mộ Romelu Lukaku.

Lionel Messi quyết thay đổi lịch sử. Tiền đạo Lionel Messi rất muốn cùng Argentina đánh bại Chile để quên đi kỷ niệm buồn của Copa America 2015.

Cầu thủ Tây Ban Nha bị kiểm tra doping trước trận gặp Italia. Ít nhất 10 cầu thủ Tây Ban Nha đã phải đi kiểm tra doping trước trận đại chiến Tây Ban Nha - Italia đêm 26/6 (giờ Việt Nam).

1 tiền vệ bị Jose Mourinho thải loại. Theo Daily Star, sẽ có ít nhất 1 tiền vệ bị Jose Mourinho loại khỏi Man United vào hè này. Một trong 5 cầu thủ hiện rơi vào tầm ngắm của Người đặc biệt là Marouane Fellaini, Ander Herrera, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Daley Blind.

Gareth Bale xứng đáng nhận danh hiệu 'ông bố của năm'? Sau trận thắng Bắc Ireland, trong khi các đồng đội đang ăn mừng với nhau thì Bale lại quấn quít lấy cô con gái 3 tuổi Alba Violet.

Italia và nỗi ám ánh 22 năm không thắng trước Tây Ban Nha. Vào tối 27/6 tới, Italia sẽ có trận đấu thuộc vòng 1/8 với Tây Ban Nha. Trước trận đấu này, lịch sử không đứng về phía thầy trò Antonio Conte. Cụ thể, suốt 22 năm qua, Italia chưa từng hạ được TBN.

Chưa đi được đâu, Pogba. Đó là quan điểm của cây viết nổi tiếng Robin Bairner trên tờ Goal. Theo cây viết này, Paul Pogba chưa sẵn sàng cho một cuộc ra đi lớn hè này.

Quaresma yêu cầu cầu thủ Croatia 'câm miệng'. Tiền vệ Ricardo Quaresma cho rằng các cầu thủ Croatia đã phàn nàn quá nhiều về thất bại của đội nhà.

Vòng 13 Toyota V-League 2016: Ngày buồn của 5 đội chủ nhà. Trừ CLB SHB Đà Nẵng thắng đội đầu bảng Hải Phòng 2-0 vào chiều tối 25-6, 6 đội chủ nhà khác đều nhận kết quả buồn ở vòng cuối lượt đi Toyota V-League 2016.

Tiểu Lam | 17:20 26/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục