Điểm tin chiều 22/11: Real muốn có Messi; Ronaldo sắp phá thêm kỷ lục

15:47 Thứ bảy 22/11/2014

(TinThethao.com.vn) - M.U tính bán Van Persie để dọn chỗ cho Cavani hoặc Mueller; Real Madrid tính chiêu mộ Messi; Welbeck sợ phải đá cánh trận gặp M.U; Mourinho tự tin: Sẽ không có cuộc khủng hoảng nào ở Chelsea; Thêm một kỷ lục chờ Ronaldo;... là những nội dung chính điểm tin chiều 22/11.

M.U tính bán Van Persie để dọn chỗ cho Cavani hoặc Mueller. Tờ Independent đưa tin, M.U đang chuẩn bị cho cuộc sống không Robin Van Persie khi lên kế hoạch bán ngôi sao người Hà Lan vào cuối mùa giải năm nay.


Real Madrid tính chiêu mộ Messi. HLV Ancelotti đã bất ngờ lộ ý định chiêu mộ Messi nếu như cầu thủ này muốn rời khỏi Nou Camp.

Trong buổi họp báo vào thứ Sáu, chiến lược gia người Italia cho biết: “Messi hoàn toàn có thể tới Real Madrid. Những CLB hàng đầu luôn muốn sở hữu những cầu thủ kiệt xuất”.

Welbeck sợ phải đá cánh trận gặp M.U. Danny Welbeck vừa lên tiếng thừa nhận lo sợ bị ép sang đá cánh trong trận gặp đội bóng cũ Manchester Unite cuối tuần này khi Giroud vừa trở lại sau chấn thương.

Mourinho tự tin: Sẽ không có cuộc khủng hoảng nào ở Chelsea. HLV Jose Mourinho khẳng định rằng Chelsea sẽ không lâm vào cuộc khủng hoảng nào trong mùa giải này dù cho có thất bại ở bất kỳ trận đấu nào.

Thêm một kỷ lục chờ Ronaldo. Nếu ghi bàn từ chấm phạt đền trong trận gặp Eibar rạng sáng mai (00h00 ngày 23/11), Cristiano Ronaldo sẽ vượt qua huyền thoại Hugo Sanchez về số bàn thắng được thực hiện bằng penalty cho Real Madrid.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục