Điểm tin chiều 18/12: Sao trẻ M.U sắp được đi tu nghiệp

16:10 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Malaysia: 'Chúng tôi sẽ lội ngược dòng như tại Mỹ Đình'; Marco Reus nên chọn Real thay vì Barca;Adnan Januzaj sắp đến Inter Milan; Eden Hazard hưởng lương cao nhất lịch sử Chelsea;... là những nội dung chính điểm tin chiều 18/12.

HLV Malaysia: 'Chúng tôi sẽ lội ngược dòng như tại Mỹ Đình'. Tối qua đội tuyển Malaysia đã để thua 0-2 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014 ngay tại sân Rajamangala của Thái Lan, nhưng HLV Dollah Salleh vẫn tin ông và các học trò sẽ lặp lại cú lội ngược dòng khó tin như tại sân Mỹ Đình hôm 11.12


Marco Reus nên chọn Real thay vì Barca. Cựu tuyển thủ Đức, Christoph Metzelder cho rằng tiền vệ Borussia Dortmund Marco Reus nên gia nhập Real Madrid thay vì Barcelona.

Adnan Januzaj sắp đến Inter Milan. Tin từ Sportmediaset cho biết sao trẻ Man United, Adnan Januzaj sắp cập bến Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Eden Hazard hưởng lương cao nhất lịch sử Chelsea. Theo Telegraph, Chelsea sắp biến Eden Hazard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge. Cụ thể, cựu tiền vệ Lille sẽ bỏ túi mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

James Rodriguez được tìm nhiều nhất trên Google. Ngôi sao Real Madrid, James Rodriguez là nhân vật thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2014.

James Rodriguez được tìm kiếm trên Google nhiều hơn cả những tên tuổi lừng lẫy khác trong giới thể thao như cựu tay đua công thức I Michael Schumacher, Marussia Jules Bianchi, cầu thủ NFL Ray Rice, Richard Sherman, vận động viên bơi lội Michael Phelps.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục