Điểm tin chiều 16/04: Pep tính đem trò cưng về Etihad; De Bruyne "kể tội" Mourinho

15:33 Thứ bảy 16/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pep tính đem trò cưng về Etihad; De Bruyne "kể tội" Mourinho; Real bỏ túi 21 tỷ VNĐ nhờ... CR7;... là những nội dung chính có trong điểm tin chiều 16/04.

Busquets sẽ tái ngộ thầy cũ tại Man City? Ảnh: Internet.

Pep tính đem trò cưng về Etihad. Rất có khả năng tiền vệ Sergio Busquets sẽ cập bến Man City theo tiếng gọi của Pep Guardiola từ mùa bóng tới. Mới nhất, tờ Trial Football còn đưa tin, Busquets đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Barcelona dù nhận được mức lương 7,5 triệu bảng/mùa.

De Bruyne "kể tội" Mourinho. Dù đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City, tuy nhiên tiền vệ Kevin De Bruyne vẫn không quên được mối bất hòa với người thầy cũ Jose Mourinho thời còn ở Chelsea. Trong phát biểu mới nhất của mình, De Bruyne cho biết anh chẳng được chứng tỏ điều gì ở Chelsea bởi cơ hội ra sân gần như là không có.

Real bỏ túi 21 tỷ VNĐ nhờ... CR7. Không chỉ là chiếc vé vào bán kết Champions League 2015/16, cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Wolfsburg còn giúp Real Madrid kiếm bộn tiền.

99% có đội rớt hạng Premier League vòng này. Họa may lắm Aston Villa mới có thể trụ lại Premier League thêm một vòng đấu nữa. Vòng 34 Premier League, Aston Villa sẽ phải hành quân đến sân Old Trafford gặp một Man United đang cực kỳ khát điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Có khả năng rất lớn sau vòng đấu này, Aston Villa sẽ phải xuống hạng.

Napoli nhận tin cực vui từ Higuain. Gonzalo Higuain sẽ trở lại ở trận gặp Roma tuần tới sau khi chính thức được giảm án phạt. Trước đó, tiền đạo người Argentina đã bị treo giò 4 trận sau khi có hành vi chỉ trích trọng tài trong thất bại 1-3 của Napoli trước Udinese đầu tháng 4. Tuy nhiên, sau nhiều lần khiếu nại của CLB, Higuain đã chính thức được giảm án xuống còn 3 trận, qua đó có thể trở lại trong trận gặp Roma của Napoli tuần tới.

Huyền thoại Batistuta muốn "tái xuất" sân cỏ. Sau khi chính thức treo giày 11 năm về trước, huyền thoại Gabriel Batistuta đã sẵn sàng cho một công việc mới trên băng ghế huấn luyện.

Nạn nhân của Quế Ngọc Hải tự tin về tương lai. Cách đây không lâu, chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng ông Bùi Xuân Hòa thông tin về việc Anh Khoa gần như không thể trở lại sân cỏ vì chấn thương quá nặng. Tuy vậy, khi trao đổi cùng Bongda.com.vn vào sáng nay (16/4), nạn nhân của Quế Ngọc Hải cho biết: “Tôi chắc chắn sẽ trở lại.”

Tiếng nói lịch sử chống lại Thái Lan ở vòng loại World Cup. Tuyển Thái Lan lép vế khi so sánh thành tích đối đầu với các đội nằm chung bảng tại vòng loại thứ ba World Cup 2018.

Phúc Vũ | 15:13 16/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục