Điểm tin chiều 06/02: 'Sao mai' Man Utd trở lại sớm hơn dự kiến

17:04 Thứ tư 06/02/2013

Xavi muốn 'nghỉ hưu' tại Barca; Neymar khiến hàng loạt đại gia ngán ngẩm; Borussia Mochenbladbach muốn có Adan... là những tin chính trong điểm tin chiều 06/02.

"Sao mai" Man Utd trở lại sớm hơn dự kiến. Chấn thương gân khoeo ở trận đấu cuối tuần qua đã khiến tài năng trẻ Scott Wootton phải cần ít nhất 1 tháng để dưỡng thương. Chính vì thế, Peterborough United đã quyết định trả "sao mai" này trở lại Man Utd sớm hơn dự kiến.

Scott Wootton

Wigan tiếp tục cho mượn quân. Đội chủ sân DW mới đây đã đồng ý để hậu vệ trẻ Rob Kiernan quay trở lại Brenford theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

Neymar khiến hàng loạt đại gia ngán ngẩm. Man City, Chelsea, Barca, PSG và cả Real đã rất thất vọng khi tài năng trẻ của bóng đá Brazil, Neymar tái khẳng định không có ý định chuyển tới châu Âu thi đấu, ít nhất là tới khi kết thúc World Cup 2014.

Stephen Kelly hài lòng với đội bóng mới. Cựu hậu vệ của Fulham đã tỏ ra rất phấn khích khi hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng tới Reading ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

McGeady chuẩn bị nhận được mức lương kỷ lục. BLĐ Wigan đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh McGeady của Spartak Moscow kèm theo mức lương cao nhất CLB dành cho cầu thủ này.

Xavi muốn 'nghỉ hưu' tại Barca. "Tôi luôn nói rằng, hy vọng và ước mơ của tôi là được kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Barca", Xavi chia sẻ trên website của CLB. Hiện, nhạc trưởng của Barca đang phải ngồi chơi xơi nước do chấn thương.

Xavi

Borussia Mochenbladbach muốn có Adan. Thủ môn số 3 của Real Madrid mới đây đã lọt vào mắt xanh của đại diện đang chơi tại Bundesliga. Được biết, Mochenbladbach muốn có Adan để đề phòng trường hợp thủ môn số 1 ở thời điểm hiện tại là Marc-Andre ter Stegen ra đi cuối mùa giải này.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục