Điểm tin chiều 01/06: Walcott từ chối Arsenal; M.U gặp nguy ở trời Âu

15:49 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Walcott từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal; M.U gặp khó ở vòng play-off Champions League;... là những nội dung chính điểm tin chiều 01/06.

M.U gặp khó khăn ở Champions League. Ảnh internet.

Chuyển động ở Liverpool: Thêm cái tên bất ngờ. Tờ Mirror đưa tin, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro để chiêu mộ thủ môn Keylor Navas của Real Madrid.

Đại diện sao Man City đang nói chuyện với Arsenal và Liverpool. Theo những nguồn tin từ Sky Sports, người đại diện của tiền vệ đang chơi cho Man City, James Milner đang có những cuộc thương thảo về hợp đồng với Arsenal và Liverpool.

Benitez vá tuyến giữa Real bằng trò cũ của Ancelotti. Trước ngày sang Bernabeu làm việc, Rafa Benitez đã yêu cầu Real Madrid chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti, cầu thủ từng là học trò cưng của Ancelotti ở PSG.

HLV Laurent Blanc nói “Không” với Dani Alves. HLV Laurent Blanc khẳng định Paris Saint Germain sẽ không ký hợp đồng với hậu vệ phải Dani Alves của Barcelona.

Theo Walcott từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Khả năng Theo Walcott rời Arsenal lại được bàn đến khi tuyển thủ người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates.

Chelsea gia cố hàng thủ bằng mục tiêu cực chất lượng từ Atletico. Danh sách chuyển nhượng của Chelsea vừa xuất hiện một cái tên khá đáng chú ý, đó chính là Toby Alderweireld, hậu vệ thuộc biên chế của Atletico Madrid.

Derby County CHÍNH THỨC bổ nhiệm phó tướng của Real Madrid. Không còn là tin đồn nữa khi Derby County chính thức thông báo trợ lý số một của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid, Paul Clement sẽ là huấn luyện viên tiếp theo dẫn dắt đội bóng.

Liverpool bị mỉa mai thậm tệ vụ Lacazette. Chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas vừa khiến Liverpool phải ê chề vụ hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette khi cho rằng đội bóng này không được tham dự Champions League cũng như không có đủ tài chính để mua Lacazette.

M.U gặp khó ở vòng play-off Champions League. Như vậy là hầu hết các đội bóng dự Champions League mùa giải tới đã được xác định.

Với vị trí thứ 4 ở Premier League, M.U sẽ phải bắt đầu chiến dịch Champions League mùa giải tới ở vòng play-off. Tuy nhiên, ở vòng đấu này, họ có thể phải đối diện với không ít đối thủ cứng cựa như Sporting Lisbon, Lazio hay Monaco.

Ông Miura có dám mạo hiểm với Công Phượng? Tiền đạo CLB HA.GL nhiều khả năng sẽ phải trở lại ghế dự bị để nhường vị trí trên hàng công của U23 Việt Nam cho tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Kịch bản trên nhiều có thể xảy ra nếu HLV Toshiya Miura quyết định chơi một trận an toàn trước U23 Malaysia.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục