Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/8: Tiết lộ bí kíp Công Phượng ghi bàn, thầy Park viết lại lịch sử bóng đá Việt Nam

10:52 Thứ sáu 24/08/2018

Tiết lộ bí kíp giúp Công Phượng ghi bàn vào lưới Bahrain; HLV Park hang-seo muốn tạo nên lịch scùng U23 Việt Nam; ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng chiến Đài Loan,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/8.

HLV Park hang-seo muốn tạo nên lịch ử cùng U23 Việt Nam

Sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain kết thúc, trong phòng thay đồ, HLV Park Hang Seo là có những lời động viên các hoc trò: “Chúng ta đã có chiến thắng nhọc nhằn. Nhờ sự nỗ lực của các bạn chúng ta đã làm nên lịch sử khi vượt qua U23 Bahrain. Đối thủ tiếp theo của chúng ta là Syria. Chúng ta sẽ tiếp tục viết thêm những trang lịch sử mới. Các bạn không nên suy nghĩ gì nhiều mà phải để tinh thần và cơ thể được thoải mái, hồi phục một cách nhanh nhất để chuẩn bị cho trận Tứ kết. Tôi cảm ơn các bạn rất nhiều.”

Tiết lộ bí quyết giúp Công Phượng ghi bàn vào lưới Bahrain

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/8: Tiết lộ bí kíp Công Phượng xé lưới Bahrain - Bóng Đá

Công Phượng tiết lộ lý do thầy Park dặn dò trước khi vào sân. Ảnh: Huy Hùng. 

Nói về bí quyết giúp mình tự tin ghi bàn, Công Phượng đã nhắc ngay đến thầy Park Hang-seo, người vừa được truyền thông xứ Hàn tung hô là 'Anh hùng quốc dân' của bóng đá Việt Nam: "Trước khi tôi được vào sân thay người, HLV Park Hang-seo nói rằng phải cố gắng hết sức có thể. Không chỉ cá nhân tôi, toàn đội Olympic Việt Nam rất hạnh phúc vì mang đến niềm vui cho cả dân tộc. Bàn thắng này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với cá nhân tôi, nhưng đây không phải là lúc để tận hưởng nó. Thay vào đó, chúng ta cần hướng đến tương lai."

ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng chiến Đài Loan

Cụ thể, lúc 19h30 tối nay (24/8), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết môn bóng đá nữ Asiad 2018 gặp đối thủ Đài Loan diễn ra trên SVĐ Gelora Sriwijaya (Palembang - Indonesia). Trong buổi tập chiều nay chuẩn bị cho trận đấu này, các cầu thủ nữ giữ tinh thần thoải mái, đầy hứng khởi, tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng.

Hậu vệ Chương Thị Kiều sau một ngày nghỉ ngơi, đã ra sân tập cùng các đồng đội trong chiều nay. Riêng tiền vệ Thái Thị Thảo tiếp tục tập riêng để phục hồi hoàn toàn đau cổ chân. Theo quan sát, tinh thần toàn đội hiện đang hưng phấn và thoải mái, tất cả đã sẵn sàng bước vào trận tứ kết gặp Đài Bắc Trung Hoa.

U23 Việt Nam thoải mái nghỉ ngơi

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ để hồi phục thể lực trước thềm cuộc quyết đấu với U23 Syria ở tứ kết ASIAD 2018. Trước mắt, trong ngày 24/8, thầy Park cho các học trò nghỉ xả hơi ngay tại khách sạn nơi U23 Việt Nam đóng quân. U23 Việt Nam sẽ không có bất cứ buổi tập nào trong ngày 24/8. HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ chỉ bước vào tập luyện và nghĩ về đối thủ U23 Syria từ ngày 25/8. Tất cả các trận tứ kết bóng đá nam ASIAD 2018 đều diễn ra ở Bekasi nên thầy trò HLV Park Hang Seo không phải di chuyển sang địa điểm thi đấu mới. Tuy nhiên, một số tuyển thủ U23 Việt Nam than phiền rằng điều kiện khách sạn ở Bekasi không thật sự thoải mái.

Phương Nam | 09:40 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục