Điểm sáng hiếm hoi trong trận thua của Liverpool

22:40 Thứ sáu 12/04/2024

Ngôi sao người Hà Lan đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong thất bại của Liverpool.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, một cơn địa chấn thực sự đã diễn ra trên thánh địa Anfield, nơi mà Liverpool chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Với thành tích ấn tượng kể trên cùng sự vượt trội về mặt lực lượng, hiển nhiên, The Kop được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong cuộc thư hùng với Atalanta tại tứ kết Europa League. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, kết thúc hiệp một, Atalanta mới là đội có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Gianluca Scamacca.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, một kịch bản tương tự vẫn diễn ra đối với Liverpool, họ tiếp tục vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng đội khách lại áp đảo về số lượng cơ hội nguy hiểm. Và rốt cuộc, đội chủ nhà phải đón nhận thêm hai bàn thua nữa.

 - Bóng Đá

Dễ dàng khẳng định, cả tập thể Liverpool đều đã chơi dưới sức trong trận đấu vừa qua, nhưng cũng có một số ngoại lệ như trường hợp của Cody Gakpo.

 - Bóng Đá

 Sau khi phải ngồi dự bị liên tiếp trong những trận đấu gần đây, với cơ hội đá chính trước Atalanta, Gakpo đã chứng minh được giá trị của bản thân bằng một màn thể hiện ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao người Hà Lan có đến 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (nhiều nhất trận) - bao gồm 2 cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance), nhưng tiếc là tất cả đã bị những người đồng đội của anh bỏ lỡ.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Gakpo cũng dẫn đầu về số tình huống rê bóng qua người thành công (5) và số lần bị phạm lỗi (4) trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn có cho mình 11 lần thắng tranh chấp tay đôi, 5 tình huống thu hồi bóng, 7 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 2 quả tạt chính xác. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.9, Gakpo là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất bên phía Liverpool. 

Huỳnh Phong | 22:10 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục