Diego Simeone: "Cậu ấy thật phi thường!"

11:58 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid vừa thoát thua trước Real Sociedad nên HLV Diego Simeone đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò.

Real Sociedad suýt tạo nên bất ngờ ở chuyến hành quân đến Wanda Metropolitano khi vượt lên dẫn trước Atletico Madrid 2 bàn. Tuy nhiên, phẩm chất vượt khó của đại diện thủ đô TBN tiếp tục được thể hiện. Luis Suarez tỏa sáng với một cú đúp giúp Atletico giành trận hòa đầy nhọc nhằn.

Đây là bàn thắng thứ 7 của tiền đạo người Uruguay sau 11 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải 2021/22, qua đó thể hiện tầm ảnh hưởng lớn trên hàng công Atletico. Do đó, HLV Diego Simeone đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò sau trận đấu, trích dẫn từ Marca:

"Cậu ấy thật phi thường, đặc biệt là khi cậu ấy đi xuất hiện ở trong vòng cấm. Vấn đề của đội bóng không nằm ở khả năng tấn công. Bàn thua khiến đội bóng tổn thương. Nhưng với Suarez trong đội hình, chúng tôi có phương án để ghi bàn hoặc kiến tạo cho mọi người xung quanh lập công."

Diego Simeone:

 Suarez lập cú đúp giúp Atletico thoát thua trên sân nhà. 

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Simeone tại La Liga là Levante vào giữa tuần. Cuối tuần này, Real Betis sẵn sàng đem lại thử thách cho nhà ĐKVĐ giải đấu. Atletico cần phải tìm lại niềm vui chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng với các CLB khác.

Họ hiện sở hữu 18 điểm sau 9 vòng đấu và tạm thời xếp thứ 4 trên BXH. 

Video Suarez và Messi lập công giúp Barca đánh bại Eibar:

 
Lữ Phong | 11:00 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục