Diego Maradona kiện bồ cũ

16:10 Thứ sáu 05/07/2013

Huyền thoại sân cỏ Diego Maradona vừa đâm đơn kiện bồ cũ Verónica Ojeda khi cô này đăng tải bức ảnh cậu trai của họ lên một trang mạng xã hội, bất chấp lệnh cấm của toàn án.

Diego Maradona và Veronica khi còn 1 tháng

"Luật đã quy định rõ ràng nhưng bà Ojeda đã có hành vi chống đối khi đăng tải bức ảnh của đứa trẻ lên mạng xã hội (Twitter), bức hình còn có cả bà ngoại đứa bé và một số người khác", luật sư riêng của Maradona, Matías Morla, tuyên bố trên hãng thông tấn Telam của Argentina. Ông còn bổ sung tội danh với lý do Ojeda ‘không nghe lời’ thân chủ của mình.

Trước đó 1 tháng, cựu cầu thủ người Argentina đã thông qua tòa án địa phương để soạn thảo một văn bản luật, nhằm ngăn chặn sự xuất hiện của con trai ông trên các phương tiện truyền thông đại chúng dưới bất kỳ hình thức nào.

Verónica Ojeda đã lãnh hình phạt 15 ngày trong trạm giam cho hành vi trên nhưng nếu cô bồ cũ của Maradona còn tái phạm mà không có sự cho phép của cha đứa bé thì mức phạt sẽ lên tới 1 năm.

Sau 8 năm “đầu ấp tay kề” cặp đôi này đã đường ai nấy đi cách đây vài tháng, ngay cả khi cậu bé này đã được 4 tháng tuổi trong bụng mẹ.
Thanh Hằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục