Diego Costa lên tiếng trước tin đồn nổi loạn

09:41 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnTrước những thông tin về sự việc nổi loạn tại Chelsea, mới đây Diego Costa cũng đã buộc phải lên tiếng.

Diego Costa lên tiếng trước tin đồn nổi loạn - Bóng Đá

 Diego Costa lên tiếng trước tin đồn nổi loạn

Trong 24 giờ qua, truyền thông tại Anh đã xôn xáo trước thông tin Diego Costa có những hành động làm loạn trong buổi tập của Chelsea. Thậm chí ngôi sao người Tây Ban Nha còn giả vờ chấn thương để nghỉ tập, và điều này đã dẫn đến một cuộc tranh cãi gay gắt với huấn luyện viên Antonio Conte.

Theo ESPN, ngọn nguồn dẫn đến hành động này đó là việc Costa đã bị lung lay sau khi nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ phía các đội bóng tại Trung Quốc. Cụ thể đã có đội bóng đề nghị trả cho Costa mức lương lên tới 30 triệu bảng/ năm.

Chưa biết thực hư sự việc này thế nào, chỉ biết rằng Costa đã không còn giữ được sự im lặng. Mới đây trên trang Instagrams cá nhân của mình, Costa cũng đã chia sẻ một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ăn mừng trong màu áo của The Blues cũng dòng thông điệp: "Tiến lên nào Chelsea."

Trong mùa giải năm nay, Costa vẫn đang là chân sút chủ lực trên hàng công của Chelsea. Cụ thể trong 19 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, Costa đã có tổng cộng 14 pha lập công cho Chelsea và hiện cũng đang dẫn dầu danh sách vua phá lưới của giải đấu.

Video tài năng của Diego Costa

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:15 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục